VNPT EPAY 2020: Giao dịch nghìn tỉ đồng, một kết nối - đa phương thức thanh toán

05/02/2021 16:00 GMT+7

Được đầu tư từ nguồn vốn Hàn Quốc (70%) và quản lý bởi UTC Investment cùng Korea Omega Investment, là mô hình kinh doanh công nghệ Cổng thanh toán của Hàn Quốc, VNPT EPAY đang phát triển với sản lượng giao dịch đạt 68 nghìn tỉ đồng.

VNPT EPAY: Công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử của Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam

Với việc bán cổ phần và chuyển giao quyền quản lý cho nhà đầu tư Hàn Quốc từ năm 2017, VNPT EPAY đã lấy “Cổng trung gian thanh toán” (PG) làm chiến lược kinh doanh, từ đó tái cấu trúc hệ thống một cách toàn diện dựa trên mô hình kinh doanh PG tiên tiến của Hàn Quốc.
Từ năm 2018, VNPT EPAY đã đặt mục tiêu tích hợp tất cả các phương thức thanh toán trực tuyến chính tại Việt Nam vào cổng thanh toán của mình và đã hoàn thành được mục tiêu này sau hơn ba năm.
Kể từ khi nhận nguồn vốn đầu tư từ Hàn Quốc, VNPT EPAY đã chuyển đổi mô hình kinh doanh, tập trung vào dịch vụ thanh toán điện tử

Ông Kim Je Hee - CEO VNPT EPAY

One Connection - All Payments: Một kết nối - Đa phương thức thanh toán

Bằng việc cung cấp dịch vụ cổng trung gian thanh toán) đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam, chúng tôi đang đưa những công nghệ và kinh nghiệm về cổng trung gian thanh toán Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại Việt Nam”. CEO Kim Je Hee cho biết.
Megapay - dịch vụ cổng thanh toán do VNPT EPAY cung cấp, là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp Thương mại điện tử (TMĐT) xét trên mức phí cạnh tranh, đa dạng kênh thanh toán, quy trình kết nối và triển khai đơn giản, các tính năng hỗ trợ giao dịch như Tokenization, On-off 3D Secure giúp gia tăng tiện ích cho doanh nghiệp và người dùng cuối. Megapay hiện đã có sẵn kết nối và hỗ trợ thanh toán qua các kênh thanh toán online phổ biến (thẻ ngân hàng nội địa, thẻ quốc tế, ví điện tử,..
Megapay hiện là Cổng thanh toán được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng nhờ tích hợp đa phương thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay, bao gồm cả ví điện tử

Megapay hiện là Cổng thanh toán được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng nhờ tích hợp đa phương thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay, bao gồm cả ví điện tử

Đặc biệt, dịch vụ Tokenization (Công nghệ tự động mã hóa số thẻ) phổ biến tại Hàn Quốc – một trong các dịch vụ được người dùng ưa chuộng nhất đang không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng thẻ tín dụng (VISA, Master, JCB) và thẻ ATM (của 41 ngân hàng) mà còn đem đến tỷ lệ giao dich thanh toán thành công cao nhờ việc bỏ qua các bước nhập thông tin thẻ phức tạp.
VNPT EPAY 2020 đạt mức tăng trưởng 158% so với năm 2019

Anh Tạ Ngọc Tú - Giám đốc kinh doanh VNPT EPAY

“Vào tháng 1.2021, VNPTEPAY đã ra mắt dịch vụ thanh toán định kỳ bằng thẻ tín dụng (thanh toán tự động hàng tháng) để thu hộ phí sử dụng hàng tháng cho các công ty có dịch vụ cho thuê. Dịch vụ thanh toán qua link thanh toán Epay Link (Payment Link) phục vụ cho việc tiếp thị bán hàng tại nhà và bán hàng qua điện thoại.
Ngay cả tại thị trường thu chi hộ tiền mặt (Money Collection& Money disbursement) vốn đã trở nên phổ biến và có quy mô vô cùng lớn, VNPT EPAY đã mở rộng kênh thu offline với hơn 8.000 điểm (chi nhánh ngân hàng và đại lý bán điện thoại di động) để vươn lên chiếm ưu thế vượt trội.
Bên cạnh đó, hưởng ứng chủ trương xây dựng xã hội không dùng tiền mặt của chính phủ Việt Nam, VNPT EPAY là một trong những công ty PG Việt Nam đầu tiên thiết lập hệ thống mã nộp tiền (Virtual Account) và dịch vụ chi tiền nhanh liên ngân hàng Firm Banking (chuyển tiền theo thời gian thực), áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc giúp chuyển đổi các giao dịch tiền mặt offline thành các giao dịch không dùng tiền mặt online, từ đó tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và xã hội.
VNPT EPAY quyết tâm trở thành trung gian thanh toán hàng đầu với khẩu hiệu “One Connection - All Payments”

Chị Phan Thị Thu Hiền, Trưởng nhóm Chiến lược VNPT EPAY

Chúng tôi có kế hoạch dẫn đầu thị trường với các dịch vụ PG tiên tiến, mang tính khác biệt với khẩu hiệu “One Connection All Payments”, CEO Kim Je Hee cho biết.
Thông tin dịch vụ: http://vnptepay.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.