VNA khuyến cáo hành khách đến sân bay Hồng Kông sớm đề phòng ùn tắc do biểu tình

Mai Hà
Mai Hà
25/07/2019 18:40 GMT+7

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific vừa khuyến cáo hành khách đến sân bay Hồng Kông sớm hơn 3 tiếng, do lo ngại ảnh hưởng của biểu tình tại đây có thể gây ùn tắc.

Theo thông tin từ nhà chức trách Hồng Kông (Trung Quốc), ngày mai, 26.7, dự kiến sẽ diễn ra cuộc biểu tình kéo dài từ 13 giờ đến hết ngày theo giờ Hồng Kông (tức 12 giờ trưa đến 23 giờ tối ngày 26.7 giờ Việt Nam), tại sảnh đến ga T1 sân bay Hồng Kông.
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific thông báo các các chuyến bay của 2 hãng đến và đi từ sân bay Hồng Kông vẫn khai thác bình thường trong thời gian này.
Tuy nhiên, cả 2 hãng khuyến cáo hành khách khởi hành từ sân bay Hồng Kông lưu ý tới sân bay trước 3 tiếng so với giờ khởi hành. Đồng thời, hành khách nên sử dụng dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in) tại ga Hồng Kông và Kowloon thuộc hệ thống tàu điện MTR của Hồng Kông.
Hành khách có kế hoạch đi lại giữa Hồng Kông và Việt Nam trong thời gian này cần thường xuyên cập nhật thông tin trên website: www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ: www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.