VIVA International nỗ lực vì trải nghiệm khách hàng và giá trị cho cộng đồng

30/08/2019 09:00 GMT+7

Những năm gần đây Công ty VIVA International cũng như thương hiệu cà phê VIVA Star Coffee tiếp tục thu hút được nhiều sự quan tâm bằng nhiều hoạt động có giá trị tích cực...

Triển khai dự án nhà vệ sinh công cộng

Sau một thời gian dài ấp ủ, kế hoạch triển khai các hoạt động công ích mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng đã được VIVA International đi vào thực hiện kể từ năm 2017 cho đến nay. Vào ngày 24.2 cùng năm, với sự hỗ trợ từ UBND địa phương, VIVA International hợp tác với Công ty Dịch vụ công ích quận 10 đã đưa vào sử dụng cùng lúc đến 2 nhà vệ sinh công cộng không thu phí tại giao lộ Lê Hồng Phong - 3 Tháng 2 và Lý Thái Tổ - 3 Tháng 2.
Tiếp nối hành trình đó cũng như đáp lại những phản ứng tích cực từ phía khách hàng và cộng đồng, Công ty VIVA tiếp tục xây dựng thêm 2 nhà vệ sinh công cộng tại những nơi có đông người qua lại trên đường Điện Biên Phủ và Cách Mạng Tháng Tám, phần nào đóng góp cho xã hội và hỗ trợ địa phương cải thiện mặt bằng đô thị văn minh, sạch sẽ và hiện đại hơn.
Cả 4 nhà vệ sinh công cộng do VIVA International đầu tư đều có thiết kế với không gian sạch sẽ, thoáng đãng và được lắp đặt các thiết bị vệ sinh hiện đại như máy lạnh, máy hút mùi, máy sấy tay, bồn và vòi rửa tự động bên cạnh các hóa phẩm thiết yếu như xà phòng rửa tay, bình xịt khử mùi,... Nhân viên của VIVA Star Coffee sẽ lau dọn mỗi ngày để phục vụ miễn phí cho người dân khi có nhu cầu. Riêng tại giao lộ Lê Hồng Phong - 3 Tháng 2 còn có phòng vệ sinh riêng dành cho người khuyết tật vô cùng an toàn.
Chưa dừng lại ở đó, VIVA International đang nỗ lực triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động thêm nhiều điểm nhà vệ sinh công cộng nữa trên địa bàn thành phố vì hình ảnh một cộng đồng xanh - sạch - đẹp.

“The Best Coffee - For The Best You”

Ngoài việc ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng bằng độ phủ sóng rộng rãi với hơn 266 cửa hàng trên toàn quốc. Để làm hài lòng quý khách hàng của mình, VIVA Star Coffee còn luôn cố gắng mang lại những hương vị thức uống tuyệt vời nhất, đặc biệt là cà phê.
Hạt cà phê chỉ được xay ngay khi khách hàng order, sau đó được nén dưới nước nóng với áp suất cao, vì vậy sẽ đảm bảo được hương vị đậm đà tuyệt hảo. Mỗi thành phẩm tại VIVA Star Coffee đều được các nhân viên chăm chút tỉ mỉ trong khâu trang trí, mang lại trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn nhất cho khách hàng.
Thời gian vừa qua, VIVA Star Coffee đã và đang dần chuẩn hóa phong cách chung của thương hiệu, hiện đại hóa không gian và chuyên nghiệp hóa chất lượng phục vụ của mình. Tất cả vì niềm đam mê và nhiệt huyết với lĩnh vực cà phê và quan trọng hơn hết là sứ mệnh làm hài lòng quý khách hàng của mình.
Nhân dịp lễ 2.9, VIVA Star Coffee tiếp tục mở thêm một số cửa hàng mới với mong muốn sẵn sàng phục vụ cho nhiều quý khách hàng hơn:
Tham khảo thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.