VinSmart công bố ‘bộ sưu tập đá quý’ Vsmart Active 3

04/01/2020 07:45 GMT+7

Ngày 3.1, Công ty cổ phần nghiên cứu và sản xuất VinSmart chính thức ra mắt Vsmart Active 3 - sản phẩm tâm điểm trong loạt smartphone thế hệ thứ 3 của VinSmart.

Dòng smartphone này kế thừa trọn vẹn thiết kế sang trọng của dòng Active và hiệu năng chụp ảnh vượt trội của dòng Live. Cụ thể, mặt sau của Active 3 gồm 4 lựa chọn thời thượng: xanh lục bảo, xanh sapphire, đen thạch anh và tím ngọc; mặt trước là màn hình AMOLED tràn viền rộng 6,39 inch.
Cùng với độ phân giải lên đến 48 MP của cụm 3 camera tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và 16 MP của cụm camera selfie trượt, Active 3 còn được bổ sung những thuật toán mới nhất nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh. Giao diện chụp ảnh được tích hợp các bộ lọc màu chính thức của Google Photos, cho phép người dùng dễ dàng hình dung hiệu ứng của bức ảnh ngay từ trước khi chụp, đồng thời có thể xóa phông khi quay video.
Vsmart Active 3 được cài sẵn hệ điều hành VOS 2.5, mang lại trải nghiệm tối giản nhưng mượt mà, tiện ích hơn, cung cấp ứng dụng nhắn tin, gọi điện VMessage hoàn toàn miễn phí và sắp tới sẽ cập nhật chế độ chơi game tăng tốc đồ họa nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu công việc và giải trí cho khách hàng. Đặc biệt, Vsmart còn được thiết kế đa nhiệm phù hợp cho cả người thuận tay phải và tay trái.
Cũng như các dòng máy trước đó, khách hàng mua Vsmart Active 3 sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành đổi máy mới là “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” và chương trình trả góp 0% hấp dẫn. Được phân phối chính thức trên toàn quốc từ ngày 13.1, giá bán của Vsmart Active 3 là 4.490.000 đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 4.990.000 đồng cho phiên bản 6 GB RAM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.