VinMart và VinMart+ sẽ có 10.000 siêu thị, cửa hàng vào 2025

13/11/2019 06:28 GMT+7

Sau 5 năm hoạt động, VinMart, VinMart+ đã có sự phát triển vượt bậc, trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường...

Ngày 12.11, tại Vinpearl Phú Quốc, Công ty CP thương mại dịch vụ tổng hợp VinCommerce tổ chức Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp với chủ đề “Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt” nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+; đồng thời công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2020 - 2025. Chương trình có sự tham gia của hơn 800 khách mời, đại diện cho hơn 200 nhà cung cấp (NCC) lớn trong nước và quốc tế cùng đại diện lãnh đạo Hiệp hội Bán lẻ VN.
Sau 5 năm hoạt động, VinMart, VinMart+ đã có sự phát triển vượt bậc, trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart, VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các NCC lớn trên thị trường với các NCC uy tín tại địa phương, nhằm đưa những hàng hóa chất lượng cao, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng.
Năm 2019, VinCommerce đã tiên phong đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm thông qua tính năng VinMart Scan&Go trên App VinID. Với những nỗ lực không ngừng, VinMart và VinMart+ đã liên tiếp 2 năm liền giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.
Tại hội nghị, bên cạnh việc ghi nhận và tri ân sự đồng hành của các NCC chiến lược, bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce, cho biết trong 5 năm tới, VinMart và VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị/cửa hàng trên toàn quốc. Các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm. Dự kiến tới năm 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước”. Đặc biệt, hội nghị cũng thảo luận để tìm ra phương án, mô hình hợp tác giữa VinCommerce với các NCC chiến lược nhằm phát triển một cách hiệu quả trong giai đoạn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.