VinMart bán hàng thịt lợn không lãi suất

09/05/2017 13:50 GMT+7

Hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart + của Tập đoàn Vingroup vừa công bố chương trình bán thịt lợn không lãi suất và hỗ trợ thu mua lợn cao hơn giá thị trường để chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi.

Chương trình Hỗ trợ hộ nuôi lợn - bán hàng không lợi nhuận đã được áp dụng đồng loạt từ ngày 7.5 ở trên 1.000 điểm bán lẻ của hệ thống VinMart và VinMart +. Các điểm bán lẻ này sẽ phân phối thịt lợn không lợi nhuận cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Các sản phẩm thịt lợn đều là sản phẩm thịt sạch, được kiểm dịch an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc từ các doanh nghiệp chăn nuôi quy mô và chuyên nghiệp đang cung cấp dài hạn cho các hệ thống. Ở các tỉnh khu vực phía Bắc, VinMart sẽ thu mua trực tiếp cho các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ với giá cao hơn thị trường.
Theo bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty Vincommerce - điều hành hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+, chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi lợn - bán hàng không lợi nhuận” nhằm chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp và hộ chăn nuôi, góp phần kích cầu đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm, bình ổn thị trường.
Cũng theo bà Hải, tùy vào tình hình thực tế, VinMart sẽ cùng các nhà cung cấp tổ chức các chương trình phù hợp trên tinh thần hỗ trợ tối đa cho người chăn nuôi và mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.