Vinhomes West Point trong mắt cư dân tương lai

02/11/2018 13:30 GMT+7

Được đón nhận nồng nhiệt tại làng bất động sản thủ đô, Vinhomes West Point - “át chủ bài” của thương hiệu Vinhomes mang đến những kỳ vọng gì cho các chủ nhân tương lai?

"Không còn nhiều cơ hội để sở hữu vị trí đẹp như vậy"
Anh Việt Phương, chủ nhân một căn hộ Dual Key tại tòa West 1 và cũng là một nhà đầu tư BĐS cho biết: "Khu vực phía Tây đang nổi lên thành hiện tượng nhờ có quy hoạch tuyến metro số 5,6,8 đi qua, cơ sở hạ tầng được đầu tư và tập trung nhiều tòa cao ốc, trụ sở công ty nước ngoài,... Trong khi đó quỹ đất chung cư ở đây không còn quá nhiều và chỉ một số "ông lớn" như Vinhomes mới đủ tiềm lực để có được những vị trí đẹp. Tôi đầu tư ngay vì đây có thể là một trong những cơ hội cuối cùng để sở hữu BĐS có vị trí đắc địa như vậy”.
Trong khi đó, anh Dương Hồng Lý, chủ một doanh nghiệp đầu tư cho thuê BĐS, lý giải về lựa chọn mua căn hộ tại tòa West 3: "Mình "chấm" căn hộ này từ lâu vì vị trí đẹp ngay gần đường Phạm Hùng, Đỗ Đức Dục, cực kỳ thuận lợi để đi ra sân bay hay di chuyển sang các tỉnh thành lân cận. Chưa kể, dự án nằm đối diện khách sạn Marriott và bảo tàng Hà Nội nên tầm view đẹp và thoáng hơn hẳn so với những dự án khác lân cận".

Vị trí đẹp hiếm có là lý do khiến anh Dương Hồng Lý lựa chọn Vinhomes West Point
Vị trí đẹp hiếm có là lý do khiến anh Dương Hồng Lý lựa chọn Vinhomes West Point
"Chọn Vinhomes là chọn tiện ích sống sang"
Đó là kỳ vọng của không chỉ một mà rất nhiều khách hàng khi nói về Vinhomes West Point. Dự án sở hữu trọn vẹn những tiện ích "chuẩn resort" gồm khu thương mại dịch vụ, siêu thị VinMart, trường mầm non Vinschool, sảnh lounge, clubhouse, bể bơi mái kính, phòng tập bóng bàn, sân chơi trẻ em, sân tập gym ngoài trời, đường dạo, thảm cỏ, khu ngắm cảnh thành phố,...
Chọn mua 2 căn hộ tại Vinhomes West Point với mục đích cho thuê, chị Thu Hiền (35 tuổi, thiết kế đồ họa tại Hà Nội) chia sẻ: "Khi quyết định đầu tư vào dự án này thì đối tượng khách hàng chính mà mình nhắm vào là người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc làm việc ở Keangnam và khu lân cận. Mình càng yên tâm hơn khi dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích hạng sang - một lợi thế rất lớn để thu hút nhóm khách hàng có tiêu chuẩn sống cao này".

Với tiện ích đẳng cấp, Vinhomes West Point là lựa chọn của chị Thu Hiền để đầu tư cho khách nước ngoài thuê căn hộ
Với tiện ích đẳng cấp, Vinhomes West Point là lựa chọn của chị Thu Hiền để đầu tư cho khách nước ngoài thuê căn hộ
Đặc biệt, tòa West 1 tại Vinhomes West Point được quy hoạch làm tòa căn hộ văn phòng, không những tạo nguồn khách thuê rất lớn cho 2 tòa còn lại mà còn hình thành nên một cộng đồng hiện đại, đa quốc tịch. Anh Thành Nam, chủ nhân một căn hộ tại West 2 cho biết: "Kế hoạch trước mắt của tôi là cho thuê, nhưng trong tương lai rất có thể gia đình tôi sẽ chuyển về đây sống bởi các điều kiện tiện ích, môi trường, trình độ dân trí đều không có gì để chê".
"Sản phẩm đột phá giải quyết mọi nhu cầu"
Ngoài những dòng căn hộ truyền thống ở tòa West 2 và West 3, hai cái tên được đón nhận tích cực ở tòa West 1 là Officetel (căn hộ văn phòng) và Dual Key (căn hộ chìa khóa đôi). Không những mang đến những không gian đa năng vừa để sống vừa để làm việc, các căn hộ này còn giải quyết bài toán "sống chung" của gia đình đa thế hệ hay "ở một nửa kinh doanh một nửa" của người độc thân, gia đình nhỏ, ngoài ra còn là lựa chọn cho những doanh nhân ngoại muốn mang văn phòng đại diện về Hà Nội.
Căn hộ Hai chìa khóa với 2 phòng ngủ (Hình ảnh mang tính minh họa)
Căn hộ Hai chìa khóa với 2 phòng ngủ (hình ảnh mang tính minh họa)
Chị Hiền cũng chia sẻ, dù đã sở hữu 2 căn hộ ở tòa West 3 nhưng cũng đang xem xét tiếp tục đầu tư vào căn Dual Key tại tòa West 1 vì công năng đa dạng và rất lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ cùng sinh sống.
Rộng lối đầu tư
Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội và toàn diện, Vinhomes West Point được các cư dân tương lai kỳ vọng sẽ tăng giá mạnh trong thời gian tới. Trong đó, Dual Key được đánh giá là sản phẩm mà "đối tượng khách hàng nào cũng có thể sinh lời".
Anh Dương Hồng Lý cho biết: "Nhắc đến Vinhomes thì không cần phải lo lắng về uy tín và phong cách làm việc. Rất chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Các thủ tục giấy tờ, hồ sơ cũng được giải quyết nhanh chóng và rõ ràng, minh bạch".
Bên cạnh đó, nhiều chương trình hỗ trợ tài chính, chiết khấu hấp dẫn cũng khiến Vinhomes West Point trở thành lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư.
Từ ngày 1.11.2018, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại cả 3 tòa West 1, West 2 và West 3 được nhận ngay gói dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm. Trường hợp không nhận gói này, khách hàng sẽ được ưu đãi vào giá bán trước VAT và Kinh phí bảo trì:
- Căn 1 phòng ngủ nhận 70 triệu đồng.
- Căn 2 phòng ngủ nhận ngay 140 triệu đồng.
- Căn 3 phòng ngủ nhận 190 triệu đồng.
- Và căn trên 3 phòng ngủ nhận ngay 230 triệu đồng.
Khách hàng có nhu cầu được vay vốn lên tới 70%, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 65% giá bán căn hộ (gồm VAT) kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 16.5.2020 đối với các căn tại West 1, West 2 và không muộn hơn 30.4.2020 với các căn tại West 3.
Đặc biệt, chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.