Vinhomes Metropolis - Kiệt tác sống giữa lòng phố lớn

15/07/2016 08:00 GMT+7

Khi thông tin mảnh đất vàng 29 Liễu Giai được chính thức giao cho Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư được đưa ra, người dân đã háo hức kỳ vọng vào một công trình xứng tầm đẳng cấp được xây dựng giữa lòng thủ đô.

Ở vị trí được coi là “thủ đô của thủ đô”, Vinhomes Metropolis hứa hẹn là không gian sống lý tưởng với đầy đủ tiện ích dịch vụ dẳng cấp ngay giữa lòng phố lớn.
Sống trong phố, ở gần hồ
Khi người dân thủ đô đã quen với việc phải nghiễm nhiên chấp nhận không gian sống chật hẹp do quỹ đất trung tâm là có hạn, tấc đất tấc vàng, thì Vinhomes Metropolis xuất hiện như một điểm sáng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cho một cuộc sống xanh chất lượng trong lòng phố lớn. Vinhomes Metropolis sở hữu tầm nhìn panorama bao quát toàn cảnh 4 hồ lớn: hồ Giảng Võ, hồ Tây, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh. Cư dân tương lai có thể tận hưởng view toàn cảnh tuyệt đẹp từ logia căn hộ hoặc cửa sổ phòng khách, phòng ngủ nhà mình.
Cảnh quan và tiện ích đặc quyền
Tài sản “bí mật” của Vinhomes Metropolis nằm ở gần 4.000m2 cảnh quan tiện ích nội khu đặt tại tầng 4, liên thông với các khu clubhouse của 3 tòa tháp căn hộ. Lựa chọn không gian tầng 4, chứ không phải ngay tầng mặt đất như các dự án thông thường, Vinhomes Metropolis chủ ý nhấn mạnh vào tính sở hữu riêng tư dành cho các cư dân đối với những tiện ích, cảnh quan độc đáo này, hạn chế ảnh hưởng từ những tác nhân bên ngoài.
Toàn cảnh khu tiện ích cảnh quan tầng 4 của Vinhomes Metropolis
Toàn cảnh khu tiện ích cảnh quan tầng 4 của Vinhomes Metropolis

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những bè trúc nổi trên mặt sông, các kiến trúc sư tài ba của Atkins đã sáng tạo nên khu vườn nổi tuyệt đẹp với các thuyền cảnh tạo hình chiếc lá, thả trôi tự nhiên trên mặt hồ nhân tạo. Những thuyền cảnh được chăm sóc và thay đổi loại hoa theo mùa để luôn đảm bảo độ tươi và sự mới mẻ. Điểm đặc biệt, tiểu cảnh vườn nổi được bố trí liên thông với sảnh lounge ngoài trời, không chỉ tạo ra cảnh quan đẹp mắt, hài hòa giữa cây và nước, mà còn là điểm hẹn cho những phút giây thư giãn quý giá. Nhờ ý tưởng vườn nổi tiểu cảnh sáng tạo, chủ nhân được thụ hưởng những giá trị sống yên bình, giàu chất thơ ngay giữ trái tim sôi động của thủ đô. Vườn nổi cũng thể hiện “sự chịu chơi” của Vingroup bởi xây dựng, duy trì và vận hành một cảnh quan, tiện ích có nhiều nước bao giờ cũng đòi hỏi chi phí và công sức lớn từ phía chủ đầu tư.
Cảnh sắc lounge thư giãn đặt trên vườn nổi lãng mạn tại Vinhomes Metropolis
Cảnh sắc lounge thư giãn đặt trên vườn nổi lãng mạn tại Vinhomes Metropolis

Cùng với những cảnh quan khác như khu vườn hoa, thảm thực vật thủy sinh, tượng điêu khắc, khu vực “lõi” tầng 4 này còn có đầy đủ các tiện ích trong nhà và ngoài trời, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phát triển thể chất và nghỉ ngơi, thư giãn, nuôi dưỡng tâm hồn cho mọi thành viên của gia đình nhiều thế hệ. Cư dân nhí được thỏa sức chạy nhảy ở bãi cỏ đa năng, hay đùa nghịch ở khu vực đài phun nước, hay khu sân chơi và bể bơi trẻ em với cầu trượt nước đầy hấp dẫn. Người lớn có thể lựa chọn tập thể thao ở sân tập ngoài trời hoặc phòng tập trong nhà. Sảnh lounge, vườn BBQ, đường dạo nước… là những không gian thích hợp cho những buổi sinh hoạt tập thể hoặc ngày hội đoàn viên của các gia đình.
Khu phun nước vui chơi bên cạnh bể bơi tại tầng 4 Vinhomes Metropolis
Khu phun nước vui chơi bên cạnh bể bơi tại tầng 4 Vinhomes Metropolis

Kiến tạo chất lượng sống trọn chất Hà thành
Sống tại Vinhomes Metropolis, cư dân tương lai được tận hưởng giá trị sống lý tưởng bậc nhất nhờ được tích hợp các dịch vụ cao cấp trong hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn Vingroup. Ngay trong khuôn viên của khu, cư dân có thể thỏa sức vui chơi, mua sắm tại Trung tâm thương mại hiện đại Vincom, hay cho con theo học trong môi trường giáo dục tiên tiến của Trường học Vinschool. Cũng như các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes khác, Vinhomes Metropolis cung cấp đầy đủ dịch vụ tại gia, dịch vụ an ninh 24/7 đi cùng sảnh đón tiếp sang trọng và trung tâm dịch vụ văn phòng hiện đại.
Ở tọa độ vàng, cư dân tương lai còn có thêm lựa chọn từ những tiện ích, dịch vụ sẵn có trong khu vực. Những “hàng xóm” tiếng tăm của Vinhomes Metropolis như Trung tâm Thương mại Lotte, Khách sạn Daewoo 5 sao, các đại sứ quán lớn, Trường PTCS Thực Nghiệm, Hệ thống trường song ngữ Việt - Úc, Đại học Quốc tế RMIT… cũng góp phần tạo nên một ngoại khu đẳng cấp xứng tầm cho siêu dự án này.
Vinhomes Metropolis bao gồm 3 tòa tháp căn hộ được đánh số M1, M2, M3 trên lô đất hơn 3,5ha tọa lạc trên hai mặt phố lớn Kim Mã và Liễu Giai. Với sứ mệnh là công trình điểm nhấn của thủ đô, Vinhomes Metropolis đã kiến tạo một đẳng cấp sống thực sự khác biệt. Ngay giữa lòng phố thị phồn hoa, chủ nhân được tận hưởng một cuộc sống “trong xanh, ngoài xanh” với sự cộng hưởng của cả tiện ích dân sinh sẵn có và tiện ích chuyên biệt của nội khu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.