Vinhomes Central Park tổ chức rút thăm trúng thưởng lần 2

20/07/2015 16:10 GMT+7

Tuần vừa qua, chiếc xe Mercedes Benz S400 đã tìm được nữ chủ nhân là chị Nguyễn Minh Thanh, một khách hàng đã đặt mua một căn hộ tại Vinhomes Central Park, khu đô thị phức hợp đẳng cấp với tòa tháp Landmark 81, một trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới.

Tuần vừa qua, chiếc xe Mercedes Benz S400 đã tìm được nữ chủ nhân là chị Nguyễn Minh Thanh, một khách hàng đã đặt mua một căn hộ tại Vinhomes Central Park, khu đô thị phức hợp đẳng cấp với tòa tháp Landmark 81, một trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới.

Chia sẻ về cảm giác trúng giải nhất, chị Thanh cho hay vô cùng bất ngờ và đến giờ vẫn chưa tin mình đã là chủ nhân của chiếc xe Mercedes Benz S400.
“Tôi không thể diễn tả được sự sung sướng lúc này khi nhận được giải thưởng chiếc xe giá trị tới hơn 3,5 tỉ đồng. Chiếc xe sẽ giúp gia đình tôi thực hiện giấc mơ có một cuộc sống thịnh vượng hơn. Chồng tôi cũng vô cùng hãnh diện khi trúng giải thưởng chiếc xe này”.
Là giáo viên, các con còn nhỏ nên chị mong muốn có một căn nhà trong một khu có tất cả mọi thứ tiện ích, môi trường xanh để sớm chuyển gia đình tới đó sinh sống. “Chồng tôi là kiến trúc sư nên cũng rất mê Vinhomes Central Park, bởi khuôn viên xanh, bởi kiến trúc, tiến độ công trình và tất nhiên cũng bởi chất lượng sống”, chị cho hay.
Cũng trong buổi lễ lần 2 này, nhiều quà tặng khác có giá trị cũng đã được trao cho người trúng giải. Đây là sự kiện thứ 2 trong chuỗi chương trình Bốc thăm trúng thưởng diễn ra trong 3 tháng 6-7-8.2015 của chủ đầu tư Vingroup nhằm mang đến cho khách hàng sự tri ân đẳng cấp nhất. Buổi lễ đã diễn ra trong một không khí hết sức trang trọng. Nhiều khách hàng nước ngoài đã được mời tới tham dự chương trình. Họ cảm thấy ban tổ chức đã rất chu đáo khi tổ chức một lễ trao thưởng sôi động và minh bạch.
Vinhomes Central Park tổ chức rút thăm trúng thưởng lần 2 1Chương trình được chính khách mời - những chủ nhân tương lai lên bốc thăm chọn ra những lá phiếu may mắn
Phần lớn các khách hàng đến tham dự buổi lễ bốc thăm trúng thưởng đêm 11.7 đều cảm thấy tin tưởng không chỉ bởi quy mô của dự án mà còn bởi chất lượng sống của khu đô thị được thiết kế theo ý tưởng công viên Central Park - New York.
Vinhomes Central Park tổ chức rút thăm trúng thưởng lần 2 2Cả gia đình tham gia dự tiệc bốc thăm trúng thưởng lần 2 sang trọng và đẳng cấp được tổ chức tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM
Vinhomes Central Park tổ chức rút thăm trúng thưởng lần 2 3Tại lần bốc thăm thứ 2, chiếc xe Mercedes Benz S400 đã được chính thức trao cho chị Yến, nữ chủ nhân trong lần bốc thăm thứ 1 ngày 6.6.2015
Một khách hàng đến tham dự bày tỏ cảm xúc: “Tôi là người may mắn vì đã chọn được một dự án đẳng cấp và thực sự là một nơi đáng sống. Vinhomes Central Park đã đạt được nhiều kỷ lục, với tòa Landmark 81 nằm trong top 10 tòa nhà cao nhất thế giới".
Anh Đỗ Đức Hưng đã trúng thưởng giải Nhì với 1 thẻ hội viên Golf 26 năm tại Vinpearl Golf Club Nha Trang. “Cảm giác lúc này thật bất ngờ và thật vui! Cảm ơn Ban tổ chức và chủ đầu tư. Tuy nhiên, tôi thấy lạ là 2 chiếc xe Mercedes đều nữ trúng thưởng. Tôi không nghĩ là mình sẽ còn được tham gia trong lần cuối cùng - bốc thăm trúng du thuyền triệu đô, hy vọng tôi sẽ trúng thưởng giải đặc biệt nhất này (cười)”.
Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam. Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với tòa căn hộ, khách sạn và khu mua sắm, giải trí đẳng cấp 81 tầng, dự án còn được ví như “lá phổi” của Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích công viên cây xanh lên tới gần 14 ha, mật độ xây dựng thấp nhất, chỉ chiếm 16%. Đặc biệt, dự án còn ghi dấu ấn bởi có bến thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn. Kế thừa và phát huy những sản phẩm, dịch vụ tinh hoa nhất của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Central Park sẽ là khu đô thị hiện đại và sang trọng, một biểu tượng của sự phát triển tại Việt Nam.
Vinhomes Central Park tổ chức rút thăm trúng thưởng lần 2 4 Vinhomes Central Park nổi bật với Landmark 81, tòa nhà Khách sạn - Căn hộ - Mua sắm cao nhất Việt Nam. Nơi sẽ có sân băng trong nhà đầu tiên tại TP.HCM, Câu lạc bộ Thượng lưu đẳng cấp nhất; Hệ thống hồ bơi liên hoàn nằm trong tòa nhà, rộng hơn 1.000 m2, bao gồm bể bơi có view đẹp nhất liên kết với hồ bơi có mái che và bể Jacuzzi, thiên đường mua sắm cho cả gia đình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.