Vịnh Nha Trang chính thức có tổ hợp condotel quy mô lớn bậc nhất thành phố

16/12/2016 08:00 GMT+7

Swisstouches La Luna Resort - dự án căn hộ và khách sạn đẳng cấp vừa được chính thức ra mắt giới địa ốc tại Hà Nội ngày 11.12 vừa qua.

Được biết đến là quần thể căn hộ biển cao cấp dọc theo cung đường vàng Trần Phú, Phạm Văn Đồng, (Nha Trang, Khánh Hòa), Swisstouches La Luna Resort nằm trong khu vực mà thành phố biển Nha Trang quy hoạch nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, lễ ký kết hợp tác phát triển dự án giữa chủ đầu tư là Công ty CP Thương mại dịch vụ Điện lực (PIST), Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sỹ - Swisstouches và Công ty lữ hành quốc tế đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tổ hợp dự án sở hữu vị thế “Tọa sơn hướng thủy” với quy mô 4,47 ha, gồm 4 tòa căn hộ. Trong đó có 1.904 căn condotel (từ 1 đến 4 phòng ngủ) và các căn hộ penthouse. Hiện nay hai tòa tháp thuộc khu A và khu B đã khởi công xây dựng. Dự kiến tổ hợp dự án sẽ hoàn thiện vào quý I năm 2018.
Ông Lã Quang Bình - Chủ tịch PIST tặng quà lưu niệm cho bà Beatrice Maser Mallor - đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam ở sự kiện ra mắt dự án vừa qua.

Điều làm nên tên tuổi và sự uy tín của Swisstouches La Luna Resort đó là dự án được đầu tư, xây dựng, quản lý… bởi những tên tuổi hàng đầu như Tập đoàn Swisstouches (Thụy Sỹ) với trách nhiệm quản lý, vận hành; Grandland Group (Hong Kong) đảm nhiệm khâu thiết kế; Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (TAKCO) thi công dự án; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thông Việt Nam (Agribank) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) tham gia đảm bảo tài chính cho dự án. “Sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng trong nước và thế giới hứa hẹn sẽ tạo nên một La Luna đẳng cấp theo đúng chuẩn 5 sao, phong cách sang châu Âu sang trọng, đồng bộ các tiện ích hiện đại và mới mẻ" - đại diện chủ đầu tư cho hay.
Swisstouches La Luna Resort gắn liền với những tiện ích giao thông vô cùng thuận lợi: Không chỉ nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng, dự án còn gần các trục đường quốc lộ lớn, cách trung tâm thành phố chỉ 6 km về phía bắc. Mặt khác, Swisstouches La Luna Resortcách sân bay quốc tế Cam Ranh 40km; tuyến đường sắt Bắc - Nam chạy ngang thành phố; sở hữu đường thủy thuận lợi với bến du thuyền quốc tế Ana Marina đẳng cấp. Tổ hợp cũng rất gần các khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng như tháp bà Ponagar, Hòn Chồng, các resort… Nằm trong khu vực đã được quy hoạch tương đối đồng bộ, ngoài những tiện ích có sẵn, Swisstouches Laluna Resort còn sở hữu không gian sống, nội thất sang trọng, tiện ích đầy đủ và hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống nghỉ dưỡng của cư dân. Có thể kể đến các tiện ích như: trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, khu ẩm thực phong phú, dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, dịch vụ gym, spa đẳng cấp, bể bơi vô cực, các dịch vụ gắn liền với đẳng cấp và tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao khác…
Ông Lã Quang Bình - Chủ tịch PIST và ông Ian R J Larmour - CEO Swisstouches Hotels & Resorts thực hiện nghi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị

Swisstouches La Luna Resort sau khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách trong và ngoài nước. Mặt khác, việc ký kết hợp đồng hợp tác giữa chủ đầu tư với các đơn vị lữ hành quốc tế hàng đầu ngay từ bây giờ giúp dự án đảm bảo công suất phòng đạt hiệu quả cao nhất khi đi vào hoạt động.
Nhiều khách hàng trong đó phần lớn là giới đầu tư trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện giới thiệu dự án

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lã Quang Bình - đại diện chủ đầu tư PIST cho biết: "Sự tham gia của đơn vị quản lý khách sạn chuyên nghiệp sẽ đem lại hiệu quả trong công tác vận hành, nhằm đảm bảo lợi nhuận của các nhà đầu tư khi bàn giao căn hộ cho chủ đầu tư khai thác dịch vụ”. Ông Ian R J Larmour - Chủ tịch Tập đoàn Swisstouches Hotels & Resorts cam kết với những kinh nghiệm và thương hiệu quản lý mang đẳng cấp 5 sao, công ty sẽ đưa Swisstouches La Luna Resort vượt khỏi Việt Nam để du khách nước ngoài lẫn giới đầu tư sẽ biết đến dự án nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.