Vingroup nhận 3 giải 'Tốt nhất Việt Nam'

27/09/2016 07:24 GMT+7

Ngày 26.9, Tập đoàn Vingroup đã đồng loạt được tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney trao tặng 3 giải thưởng “Tốt nhất VN” ở các hạng mục quan trọng nhất:

Chủ đầu tư dự án phức hợp; Chủ đầu tư trung tâm thương mại và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng năm 2016.
Đây là một trong những hệ thống xếp hạng uy tín bậc nhất thế giới, do tạp chí Euromoney bình chọn nhằm vinh danh các chủ đầu tư dẫn dắt thị trường bất động sản tại các quốc gia. Tiêu chí xếp hạng dựa trên thế mạnh vượt trội của chủ đầu tư về danh mục sản phẩm; chất lượng dịch vụ; chiến lược đầu tư dài hạn; danh tiếng và quy mô phát triển… Giải thưởng đã được triển khai 12 năm liên tục với hội đồng giám khảo là các chuyên gia bất động sản hàng đầu khu vực.
Ông Marcus Langston, đại diện Euromoney, chia sẻ: “Vingroup được biết đến rộng rãi là một trong những doanh nghiệp thành công, năng động nhất VN, sẵn sàng hội nhập quốc tế và cạnh tranh với các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực và trên toàn thế giới”. Phát biểu nhân sự kiện này, bà Dương Mai Hoa, Tổng giám đốc Vingroup, cho biết: “3 giải thưởng của tạp chí Euromoney 2016 không chỉ khẳng định uy tín, tầm vóc và vị thế dẫn dắt của Vingroup tại thị trường bất động sản VN mà còn góp phần đưa bất động sản VN hội nhập thị trường khu vực và thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.