VinCity kiến tạo không gian sống chuẩn Singapore và hơn thế nữa

18/01/2019 09:00 GMT+7

Với dòng sản phẩm VinCity, Vingroup không chỉ nỗ lực giúp đông đảo người Việt có nhà để ở mà còn kiến tạo một không gian sống vượt chuẩn Singapore.

Vượt trội về quỹ đất với tiện ích độc đáo có quy mô lớn

Singapore nổi tiếng văn minh, siêu xanh, siêu sạch và hiện đại với quy hoạch bài bản. Các công trình nhà ở được xây dựng đồng bộ, gắn liền với TTTM, trường học, bệnh viện, cao ốc văn phòng, tiện ích công cộng hiện đại với độ phủ xanh rộng lớn, được phát triển theo ý tưởng “Sống - Học tập - Làm việc - Vui chơi”, tích hợp tiện ích đủ đầy, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Hiện Hội đồng phát triển nhà ở Singapore (HBD) đang cung cấp khoảng 1 triệu căn hộ, phần lớn tập trung tại khoảng hơn 20 thị trấn mới nằm rải rác và tạo thành một hình bán nguyệt xung quanh vùng lõi thành phố, giải quyết nhu cầu nhà ở cho 80% người dân đảo quốc sư tử.
Các đô thị ở Singapore trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều quốc gia trên thế giới học tập, trong đó có Việt Nam.
Tập đoàn Vingroup tiên phong nghiên cứu mô hình đại đô thị của Singapore để ứng dụng tại Việt Nam với dòng sản phẩm VinCity. Nhờ sở hữu quỹ đất lớn hàng trăm ha, VinCity đủ điều kiện sáng tạo thêm những ý tưởng độc đáo về cảnh quan và tiện ích với quy mô thoáng rộng. Đây được cho là yếu tố vượt trội của VinCity so với đa số mô hình nhà ở tại Singapore, vốn chỉ phát triển theo chiều cao vì quỹ đất hạn hẹp.
Sức hút của dòng sản phẩm VinCity còn đến từ vị trí thuận lợi cùng hệ sinh thái và không gian sống đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa trong từng dự án. Nếu VinCity Ocean Park tọa lạc tại giao điểm vàng ở cửa ngõ phía Đông Hà Nội gây ấn tượng với biển hồ nước mặn 6,1 ha thì VinCity Sportia được định hướng trở thành “Thành phố năng động trung tâm phía tây thủ đô”, chỉ cách Trung tâm Hội nghị quốc gia vài phút di chuyển. Cư dân tương lai của VinCity Sportia cũng sẽ kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các vùng lân cận nhờ có 3 tuyến Metro 5, 6, 7 đi qua dự án.
Ra mắt sau VinCity Ocean Park nhưng VinCity Sportia tạo ấn tượng rất tốt với mật độ xây dựng chỉ 14,7% trên tổng diện tích 280 ha, sở hữu một không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích nội khu độc đáo quy mô lớn lần đầu tiên có mặt tại một khu đô thị như công viên gym ngoài trời với hơn 1.000 máy tập; công viên BBQ hơn 100 điểm nướng, trở thành không gian dã ngoại lý tưởng cho những bữa tiệc đầy phong cách. Bên cạnh đó không thể không kể đến công viên patin, công viên xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, công viên aerobic, khu chèo thuyền kayak, công viên dã ngoại ven hồ…
Công viên gym giúp cư dân VinCity nâng cao sức khỏe
Công viên gym giúp cư dân VinCity nâng cao sức khỏe
Chưa hết, với mong muốn mở ra lối sống năng động cho cộng đồng tương lai của VinCity Sportia, chủ đầu tư Vingroup còn chăm chút phát triển đến 200 sân tập thể thao khắp khu đại đô thị và hơn 60 sân chơi trẻ em cùng sân chơi vận động liên hoàn, để các thành viên trong gia đình thỏa thích vui chơi, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
Nếu định nghĩa khu vực trung tâm theo xu hướng hiện đại thì VinCity Sportia chính là một khu trung tâm mới với tất cả các tiện ích sẵn có như bệnh viện, trường học hay trung tâm thương mại cận kề các tòa căn hộ, giúp mỗi gia đình dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi đủ đầy mà không cần di chuyển quá nhiều.

Mua nhà VinCity Sportia với vốn ban đầu chỉ 10%, trả góp 35 năm

Vingroup phát triển VinCity nói chung và VinCity Sportia nói riêng không chỉ muốn kiến tạo một không gian sống đẳng cấp mà còn đưa ra 3 gói giải pháp tài chính tối ưu để đông đảo người dân có cơ hội mua nhà thành phố.
Chỉ cần trả trước 10%, khách hàng có thể ký hợp đồng mua căn hộ thay vì đóng 30% như thông lệ thị trường. Người mua được giãn tiến độ thanh toán thành 3 giai đoạn: đóng 10% đầu tiên để ký hợp đồng mua bán; thanh toán 20% tiếp theo trong 6 tháng sau. 70% còn lại, KH có thể được Techcombank cho vay trả góp lên tới 35 năm.
Mới đây nhất, Vingroup và Techcombank đưa ra phương án tài chính niên kim cố định, giúp khách hàng chỉ trả một khoản cố định phù hợp với thu nhập cho cả lãi và gốc trong vòng 35 năm khi vay mua căn hộ VinCity.
Đại diện chủ đầu tư phân tích: “Chẳng hạn ngân hàng quy định mỗi tháng khách hàng đóng 5 triệu thì 10 năm, 20 năm sau, khách hàng cũng chỉ đóng cùng số tiền ấy. 5 triệu đồng của hiện tại và 5 triệu đồng của 20 năm nữa rất khác. 5 triệu đồng trong 20 năm nữa có khi chỉ mua được trên dưới 10 bát phở. Khách hàng trả 5 triệu đồng mỗi tháng càng về sau sẽ càng dễ dàng hơn”.
Ngoài ra, chủ đầu tư còn cung cấp hai gói chính sách thanh toán linh hoạt, gồm “trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng” hoặc “trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng”, giúp giảm đáng kể áp lực tài chính cho người mua nhà.
Đây là những thông tin đáng chú ý với những ai đang lên kế hoạch mua nhà VinCity để an cư hoặc đầu tư lâu dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.