Vinasun giảm giá cước taxi

12/05/2020 11:30 GMT+7

Hãng taxi Vinasun vừa chính thức thông báo xác lập lại giá cước taxi trên toàn hệ thống.

Đại diện Hãng taxi Vinasun cho biết từ ngày 8.5, Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã chủ động giảm giá cước taxi, áp dụng tại các tỉnh thành TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu để chia sẻ khó khăn với khách hàng và cộng đồng.
Theo đó, Vinasun áp dụng giảm giá cước trên 2 chủng loại xe (xe 4 chỗ và xe 7 chỗ) với mức giá giảm trung bình 1.00O - 1.500 đồng/km. Cụ thể, giá cước bình quân trong phạm vi 30 km đầu đối với xe 4 chỗ giảm từ 15.500 đồng/km xuống còn 14.000 đồng/km; taxi 7 chỗ từ 17.000 đồng giảm xuống còn 15.500 đồng/km.
Theo vị này, đây là động thái thể hiện sự cố gắng rất lớn của Công ty Vinasun Taxi trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, kéo theo sự sụt giảm kinh tế không hề nhỏ của doanh nghiệp cũng như cả nền kinh tế thế giới.
Sau gần 1 tháng tạm ngưng hoạt động theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Vinasun ước tính thiệt hại hàng trăm tỉ đồng. Tuy nhiên, doanh nghiệp này vẫn cố gắng duy trì trả lương cho nhân viên, hỗ trợ cho lái xe và giảm giá cước taxi từ ngày 8.5.
Vinasun Taxi cũng thường xuyên vệ sinh xe theo Bộ tiêu chí của UBND TP.HCM bằng cách xịt khử trùng trong và ngoài xe mỗi ngày, lái xe Vinasun cũng khử trùng xe sau mỗi cuốc khách. Tại các điểm tiếp thị của Vinasun, nhân viên điều hành cũng được công ty trang bị dụng cụ sát khuẩn, để khử khuẩn tay nắm cửa và ghế ngồi của khách sau mỗi cuốc xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.