Vinasoy tăng trưởng vượt trội tiến tới mục tiêu tỉ đô

30/08/2019 17:19 GMT+7

Vừa qua, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy (Vinasoy) đã tổng kết tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019.

Với con số ấn tượng, sản lượng tiêu thụ tăng 11%, doanh thu đạt 1.984 tỉ đồng, tăng 13,03%, lợi nhuận gộp tăng đến 28,85% so với cùng kỳ, ở mức 835,6 tỉ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt hơn 518 tỉ đồng, tăng 21,8% so với số liệu cùng kỳ năm 2018. Với mức tăng trưởng 2% của ngành hàng sữa nói chung và 4,3% của ngành hàng sữa đậu nành, Vinasoy chứng tỏ được tiềm năng phát triển mạnh mẽ và củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành sữa đậu nành Việt Nam với thị phần lên đến 84,6%.
Vinasoy không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đa dạng hóa các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng như ra mắt dòng sản phẩm ít đường Fami Canxi và Fami Nguyên Chất, tăng cường hàm lượng vitamin và khoáng chất cho Fami Canxi và tăng hàm lượng đậu nành cho sản phẩm Fami Nguyên Chất.
Hiện tại, Vinasoy đang nắm giữ thế mạnh về nguồn đậu nành với ngân hàng gen quý đa dạng nhất Đông Nam Á, cho phép công ty nghiên cứu thành công những giống đậu nành có năng suất cao, chất lượng tốt, những loại đậu nành đặc thù cho các sản phẩm chuyên biệt để phục vụ cho việc ra mắt những sản phẩm mới chất lượng trong thời gian tới. Vinasoy cũng đang xúc tiến việc mở rộng vùng trồng đậu nành ra nhiều khu vực trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu phát triển nguồn nguyên liệu bền vững.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.