VinaPhone đổi miễn phí sim 4G, tặng quà 5GB data cho khách hàng

21/02/2020 09:52 GMT+7

Từ ngày 20.2, VinaPhone chính thức triển khai chương trình ưu đãi đổi sim miễn phí và tặng 5GB data cho tất cả các khách hàng đổi sim 4G trên toàn quốc.

Để được nhận 5GB data, tất cả thuê bao VinaPhone chưa sử dụng sim 4G (đang dùng phôi sim 2G/3G) chỉ cần đến các điểm giao dịch VinaPhone đổi sim, ngoài ra khách hàng có thể đăng ký qua website https://vnpt.com.vn/4G, ứng dụng My VNPT và tổng đài 18001091 để được phục vụ tại nhà. Sau khi tiếp nhận đăng ký, nhà mạng sẽ liên hệ khách hàng qua thông tin cung cấp và giao SIM tận nhà.
Quà tặng trên được VinaPhone dành cho tất cả thuê bao VinaPhone đang sử dụng sim cũ (phôi sim 2G/3G). Để kiểm tra số thuê bao của bản thân có thuộc ưu đãi của chương trình, khách hàng hãy soạn tin DS4G gửi 888.
Bên cạnh các ưu đãi đổi SIM, VinaPhone cũng cung cấp các gói cước 4G có dung lượng cao, sử dụng linh động theo ngày/tuần/tháng, giá cước đặc biệt cạnh tranh trên thị trường. Gần đây nhất, nhà mạng gây chú ý mạnh với gói ĐỈNH 60G, mang đến cho người dùng 60GB (2GB/ngày), 50 phút ngoại mạng và gọi nội mạng miễn phí chỉ với 120.000 đồng/tháng. Cú pháp đăng ký gói cước là D60G gửi 888.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đổi SIM 4G cũng như nhận tư vấn, tham khảo các gói cước VinaPhone 4G, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn/4G

Nhà mạng số 1 Việt Nam về tốc độ 3G/4G

Trước đó, Bộ Thông tin - Truyền thông đã trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phương án dừng công nghệ di động cũ 2G vào năm 2022. Việc miễn phí đổi sim 4G cho các khách hàng đang sử dụng mạng 2G/3G được xem là bước đi tiên phong của VinaPhone, nhằm khuyến khích khách hàng sớm chuyển đổi hoàn toàn sang công nghệ 4G, loại bỏ dần sim 2G, chuẩn bị cho lộ trình “tắt sóng” 2G trong vài năm tới.
Tiên phong công nghệ 4G tại Việt Nam, hiện VinaPhone 4G đã phủ sóng trên toàn quốc với tốc độ kết nối ổn định. Tháng 2.2019 VinaPhone cũng được Speedtest (công cụ đánh giá tốc độ internet phổ biến nhất trên thế giới) công bố là nhà mạng số 1 Việt Nam về tốc độ 3G/4G. Các dữ liệu được thống kê và phân tích dựa trên các kết quả thử nghiệm của hàng triệu người dùng Việt Nam trên Speedtest - công cụ đánh giá tốc độ internet phổ biến nhất trên thế giới do Ookla xây dựng và phát triển.
Anh Chí Hiếu (Hà Nội) đã sử dụng thuê bao VinaPhone hơn 10 năm nay cho biết, khi đăng ký chuyển đổi sang sim 4G, không chỉ online lướt web nhanh chóng, mượt mà phục vụ tốt cho công việc, mà anh còn được tận hưởng chất lượng tốt nhất khi giải trí như chơi game trực tuyến hay livestream, video call, xem phim độ phân giải cao.
VNPT-VinaPhone đã hoàn tất việc phát sóng 30.000 trạm thu phát sóng (BTS) 4G, nâng tổng số trạm BTS 3G/ 4G lên 60.000 trạm. Với hệ thống trạm BTS 3G/4G hiện nay, VinaPhone có thể đáp ứng nhu cầu data, thoại cho số lượng thuê bao 3G/ 4G lên tới 40 triệu thuê bao.
Chất lượng dịch vụ của VinaPhone cũng đã được khẳng định với danh hiệu “Nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019” do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số công bố. Theo khảo sát do IDG Việt Nam và Hội truyền thông số thực hiện từ ngày 1.1 đến 20.3 tại các địa phương trong cả nước, trong đó có 9 tỉnh, thành phố lớn là: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ. VinaPhone đã dẫn đầu trong số các nhà mạng tham gia bình chọn với cả 8 tiêu chí: Cường độ tín hiệu sóng, vùng phủ sóng, bảo đảm kết nối ổn định vào thời gian cao điểm (thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ), sự tương xứng giữa chất lượng và giá cước, tốc độ tải dữ liệu, tốc độ đăng dữ liệu, xem/tải phim và thường xuyên sử dụng mạng xã hội…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.