Vinamilk sở hữu hệ thống trang trại đạt chuẩn quốc tế Global GAP lớn nhất châu Á

28/11/2018 15:00 GMT+7

Công ty CP Sữa VN đã vinh dự được nhận bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phát triển nông nghiệp, phát triển chăn nuôi bò sữa, góp phần thay đổi diện mạo của nông thôn VN.

Ngày 26.11.2018, trong khuôn khổ Hội nghị trực tuyến tổng kết toàn quốc và triển lãm quốc gia về thành tựu 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn diễn ra tại Hà Nội, Công ty CP Sữa Việt Nam đã vinh dự được nhận bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phát triển nông nghiệp, giúp nông dân xóa đói giảm nghèo thông qua chương trình phát triển chăn nuôi bò sữa, góp phần thay đổi diện mạo của nông thôn VN.
Là công ty sữa lớn hàng đầu VN và được tin dùng bởi đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước, Vinamilk đã và đang đầu tư hàng ngàn tỉ đồng cho kế hoạch phát triển các trang trại nuôi bò sữa hiện đại. Tổng đàn bò cung cấp sữa cho công ty (bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con nông dân có ký kết) hiện lên tới khoảng 120.000 con, với sản lượng khoảng 800 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Dự kiến tổng đàn bò sẽ được nâng lên khoảng 200.000 con vào năm 2020, với sản lượng sữa tươi nguyên liệu dự kiến đến năm 2020 sẽ tăng lên hơn gấp đôi.
Hiện tại, Vinamilk đang sở hữu hệ thống 10 trang trại chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam đều đạt chứng nhận Global GAP. Theo tổ chức chứng nhận uy tín hàng đầu thế giới Bureau Veritas, Vinamilk đang sở hữu “Hệ thống trang trại đạt chuẩn quốc tế Global GAP lớn nhất châu Á”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.