Vinacafe ra mắt phin điện

25/05/2016 06:00 GMT+7

Công ty CP Vinacafe Biên Hòa, thành viên của Tập đoàn Masan vừa ra mắt thị trường sản phẩm phin điện Café de Nam.

Phin điện Café de Nam tiện lợi và giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam
Được biết, sáng kiến lấy cảm hứng từ cách pha cà phê phin truyền thống độc đáo của Việt Nam với sự tiện lợi và an toàn trong cách thưởng thức cà phê hiện đại trên toàn thế giới. Chỉ cần đặt cà phê rang xay vào máy, bấm nút và chờ 45 giây ủ, người sành cà phê có thể thưởng thức ngay một tách cà phê nguyên chất 100% với các kiểu thưởng thức cà phê truyền thống Việt Nam, đã nổi tiếng thế giới như cà phê đen, cà phê đen đá, cà phê sữa đá…
Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng giám đốc Vinacafe Biên Hòa chia sẻ: "Hiện nay, trên thế giới có hai cách thưởng thức cà phê được biết đến nhiều là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ. Với Phin điện Café de Nam, chúng tôi muốn lưu giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam, đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt ra thế giới dưới tên gọi Vietnamo".
Cùng với việc tung nhãn hàng mới này, Vinacafe Biên Hòa đồng thời công bố mua lại 85% cổ phần của Công ty Sản xuất Thương mại CDN với tổng giá trị 35 tỉ đồng, nhằm mở rộng nền tảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cà phê và gia tăng công suất sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.