VIFON khẳng định bản lĩnh bằng chiến tích đưa ẩm thực Việt hội nhập quốc tế

0
Sau 55 năm phát triển, thương hiệu VIFON không chỉ vươn xa khắp đất nước bằng danh hiệu 'Hàng Việt Nam chất lượng cao' 22 năm liền mà còn hội nhập thành công thị trường quốc tế khi chinh phục người tiêu dùng ở hơn 80 quốc gia.
Bản lĩnh “mang chuông đi đánh xứ người” bằng chất lượng tuyệt hảo
Là doanh nghiệp có truyền thống lâu đời, VIFON không chỉ cạnh tranh với nhiều công ty lớn tại Việt Nam mà còn tiên phong chinh phục thị trường quốc tế. Với tinh thần “công nghiệp hóa món ăn truyền thống”, VIFON là doanh nghiệp tiên phong sản xuất Phở ăn liền tại Việt Nam, khởi xướng xu hướng đóng gói các món ăn đặc sản ba miền như bánh đa cua, bún bò Huế, hủ tiếu, bún tôm…, góp phần phổ biến rộng rãi các món ăn này đến người tiêu dùng quốc tế.
Danh mục sản phẩm đa dạng của VIFON đã được xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia, trong đó có các thị trường khắt khe như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Liên minh châu Âu, trở thành một trong những thương hiệu được ưa thích nhất tại Hungary, Ba Lan, Slovakia, Cuba…
Thành tích tại thị trường quốc tế là kết quả xứng đáng cho quá trình phấn đấu không mệt mỏi và bản lĩnh đáng nể của thương hiệu VIFON
Thành tích tại thị trường quốc tế là kết quả xứng đáng cho quá trình phấn đấu không mệt mỏi và bản lĩnh đáng nể của thương hiệu VIFON
Hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” đó đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Liên tiếp các năm 2010, 2012, VIFON nhận được giải thưởng uy tín từ Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm thế giới (IUFoST). Đó là giải thưởng “Top 10 sản phẩm Công nghiệp hóa món ăn truyền thống” cho Phở VIFON và giải thưởng Công nghiệp thực phẩm toàn cầu năm 2012 đối với Bánh đa cua VIFON. Năm 2017, VIFON đạt được giải Nguyệt Quế cho sản phẩm tiêu dùng tại Ba Lan, khẳng định giá trị của VIFON và sự công nhận, tin tưởng của người tiêu dùng Ba Lan đối với thương hiệu này.
Trên đà giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu dẫn đầu của ngành chế biến thực phẩm ăn liền tại Việt Nam và quốc tế, VIFON liên tục đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh. Đây là doanh nghiệp tiên phong đạt được đột phá về công nghệ chế biến, khi đưa ra thị trường sản phẩm có túi thịt thật, giúp tăng chế độ dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Cuối năm 2017, VIFON khánh thành nhà máy chế biến thực phẩm VIFON thứ 3 tại Hải Dương, sẵn sàng cho sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn với các tập đoàn thực phẩm đa quốc gia.
VIFON thiết lập kỷ lục Guiness “Tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới” nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập công ty
VIFON thiết lập kỷ lục Guiness “Tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới” nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập công ty
Mang tinh túy ẩm thực Việt Nam vươn xa thế giới
Phát triển theo định hướng nâng cao giá trị Việt, mang tinh túy ẩm thực Việt Nam vươn xa, VIFON luôn là doanh nghiệp dẫn đầu về cả sự đầu tư và tâm huyết. Năm 2018, VIFON xác lập kỷ lục “Tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới”, góp phần quảng bá thành công món ăn “huyền thoại văn hóa” của Việt Nam.
Song song với đó, thương hiệu này đang không ngừng nỗ lực cải tiến và sáng tạo để mang đến thị trường quốc tế những sản phẩm chứa đựng văn hóa ẩm thực vùng miền. Trong đó phải kể đến là phở bò, phở gà, bánh đa cua VIFON Hoàng Gia - đại diện cho sự tinh tế, thanh nhã của ẩm thực miền Bắc; bún bò Huế, cháo gà kết tinh hương vị đậm đà của ẩm thực miền Trung hay hủ tiếu, bún tôm thể hiện sự tiếp biến văn hóa ẩm thực hài hòa, cởi mở của vùng Nam bộ. 
Những sản phẩm mang đặc trưng ẩm thực vùng miền của VIFON góp phần lan tỏa hương vị Việt Nam trên khắp thế giới
Những sản phẩm mang đặc trưng ẩm thực vùng miền của VIFON góp phần lan tỏa hương vị Việt Nam trên khắp thế giới
Bằng chiến tích đưa ẩm thực Việt hội nhập quốc tế, chất lượng, sự khác biệt và bản lĩnh của VIFON đã được khẳng định trên khắp thế giới. Mỗi sản phẩm của VIFON là một đại sứ cho ẩm thực Việt Nam, không hề kém cạnh những mì Ramen, Udon, pizza, hamburger… của nước bạn. Sự công nhận đó chính là cơ sở để VIFON tiếp tục khai thác các giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam, tự tin hướng đến mục tiêu phát triển ở hơn 100 quốc gia, tạo nên thương hiệu thực phẩm Việt có thành tích xuất sắc tại thị trường quốc tế trên phạm vi toàn cầu.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU