Viettel khai trương mạng 5G tại Thừa Thiên Huế, cung cấp 5G trên các thiết bị iPhone

27/04/2021 18:25 GMT+7

Cùng với lộ trình phủ sóng 5G trên toàn quốc, Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ 5G trên các thiết bị iPhone.

Ngày 27.4, hưởng ứng Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế năm 2021, Viettel chính thức khai trương thử nghiệm dịch vụ 5G tại tỉnh Thừa Thiên Huế, trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp 5G ở khu vực miền Trung. Đồng thời công bố lộ trình dự kiến mở rộng phạm vi phủ sóng 5G tại 15 tỉnh/thành phố trên toàn quốc, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng kiến tạo xã hội số tại Việt Nam.
Nghi thức bấm nút khai trương mạng 5G Viettel tại Thừa thiên Huế

Nghi thức bấm nút khai trương mạng 5G Viettel tại Thừa thiên Huế

Một tin vui khác dành cho các “tín đồ táo khuyết”, Apple cho biết đã chính thức tung ra phiên bản thương mại mới (iOS 14.5). Trong phiên bản này, Apple đã bổ sung thêm một số tính năng mới trong đó nổi bật là mở 5G cho mạng Viettel.
Theo đó, sau một thời gian được trải nghiệm 5G trên các phiên bản 5G Beta, từ ngày hôm nay (27.4), khách hàng Viettel sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm công nghệ 5G trên các phiên bản của iPhone12 (bao gồm iPhone 12 mini, 12, 12 Pro, 12 Pro Max) trên phiên bản IOS 14.5 thương mại. Động thái mới này đi kèm dự báo số lượng khách hàng sử dụng 5G tại Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.