Viettel được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp cho thành phố thông minh

27/11/2020 21:00 GMT+7

Tại lễ trao Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020 (Vietnam Smart City Award) vừa diễn ra, Viettel đã giành được 5 giải thưởng quan trọng.

Đại diện Viettel lên nhận giải thưởng

Đại diện Viettel lên nhận giải thưởng

Ở giải thưởng được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam này, Viettel được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp CNTT cho thành phố thông minh 2020 - giải thưởng cao nhất và danh giá nhất.
Những giải pháp số khác của Viettel cũng đã được đánh giá cao tại các hạng mục sản phẩm làm nên Thành phố thông minh của Việt Nam. Cụ thể, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc của Chính phủ (e-Cabinet) trở thành Giải pháp chính quyền số. Từ khi khai trương 24.6.2019, e-Cabinet đã phục vụ 20 Hội nghị, phiên họp của Chính phủ và xử lý trên 470 phiếu lấy ý kiến thành viên Chính phủ, theo đó thay thế việc in ấn, phát hành hơn 200.000 hồ sơ, tài liệu giấy.
Hệ sinh thái giao thông thông minh của Viettel cũng đã tạo được nhiều ấn tượng với Ban giám khảo với xếp hạng 5 sao chính bởi sự đồng bộ thống nhất các các giải pháp. Đối với đô thị thông minh, Viettel eKYC là giải pháp giúp định danh khách hàng bằng phương thức điện tử không cần gặp mặt trực tiếp nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến.
Ngoài ra, ViettelPay cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho thành phố thông minh, góp phần xây dựng hạ tầng thanh toán, tài chính số - cốt lõi cơ bản của một nền kinh tế số cũng xuất sắc trở thành Giải pháp thanh toán thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.