Vietnam Airlines nhận vận chuyển cành đào, cành mai dịp tết

Đình Mười
Đình Mười
02/02/2018 13:09 GMT+7

Ngày 2.2, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết từ nay đến hết ngày 25.2, Vietnam Airlines nhận chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên một số chuyến bay nội địa.

Mức cước dao động từ 297.000 đồng đến 473.000 đồng/bó (đã bao gồm VAT) tùy theo từng chặng bay.
Các cành đào, cành mai phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm và không đặt trong chậu hoặc bầu đất. Mỗi hành khách được mang theo 1 bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện hành khách đã đăng ký vận chuyển trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ.
Đối với các loại cây cảnh khác, Vietnam Airlines chỉ chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn khai thác.
Các đường bay được Vietnam Airlines triển khai dịch vụ này trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 là giữa Hà Nội và TP.HCM/Đà Nẵng/Vinh/Huế/Quảng Nam/Pleiku/Quy Nhơn/ Buôn Ma Thuột/Cam Ranh/Đà Lạt/Cần Thơ/Phú Quốc; giữa TP.TP.HCM và Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Pleiku/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột/Cam Ranh/Đà Lạt/ /Phú Quốc; giữa Đà Nẵng và Hải Phòng/Cam Ranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.