Vietjet Thái Lan bay thương mại từ TP.HCM đến Băng Cốc từ tháng 1.2021

30/12/2020 15:49 GMT+7

Vietjet Thái Lan vừa công bố sẽ thực hiện khai thác bay thương mại định kỳ từ TP.HCM đi Băng Cốc (sân bay quốc tế Suvarnabhumi) vào thứ sáu hằng tuần từ ngày 8.1.2021.

Việc khai thác này với hy vọng góp phần từng bước phục hồi nhu cầu đi lại và thương mại giữa hai quốc gia sau một thời gian phải tạm dừng các chuyến bay thường lệ chuyên chở hành khách kể từ tháng 3 năm nay do đại dịch Covid-19. Việc khai thác trở lại các chuyến bay này đem lại lựa chọn thuận tiện và đặc biệt cần thiết giúp nhiều hành khách hồi hương trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, chính sách đi lại bị hạn chế.
Hành khách bay từ TP.HCM đi Băng Cốc, mang quốc tịch Thái hay người nước ngoài, được khuyến nghị vào địa chỉ skyfun.vietjetair.com để tìm hiểu thông tin và thực hiện mua vé. Hướng dẫn đi lại, bao gồm danh mục các giấy tờ cần thiết và yêu cầu cách ly của nhà chức trách Thái Lan, được cung cấp và hiển thị trong quá trình đặt chỗ. Hành khách vui lòng liên hệ consular.hom@mfa.go.th và tài khoản Line Official tại @rtgc.hcmc để biết thêm thông tin chi tiết.
Ngoài ra, hành khách có nhu cầu bay từ Băng Cốc đến TP.HCM có thể liên hệ bộ phận trợ giúp của hãng qua email group.bkk@vietjetair.com để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết. Theo quy định, tất cả hành khách đều phải chuẩn bị và hoàn tất thủ tục, giấy tờ liên quan trước chuyến bay và thực hiện cách ly khi hạ cánh tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.