Vietjet khai trương loạt 3 đường bay mới tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam

20/12/2019 19:30 GMT+7

Tiếp nối sứ mệnh kết nối bầu trời, mang Việt Nam tươi đẹp đến với thế giới, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tưng bừng chào đón những chuyến bay đầu tiên kết nối thành phố đáng sống nhất Việt Nam với Đài Bắc, Singapore, Hồng Kông.

Tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Phó tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang đã tham dự lễ đón và tặng hoa những hành khách đầu tiên trên loạt chuyến bay khai trương của Vietjet.

Tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Phó tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang đã tham dự lễ đón và tặng hoa những hành khách đầu tiên trên loạt chuyến bay khai trương của Vietjet

Ba đường bay mới kết nối Đà Nẵng với ba trung tâm trung chuyển lớn của khu vực với khắp thế giới là Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc), Singapore và Hồng Kông (Trung Quốc) mở ra cho du khách Việt Nam và quốc tế cơ hội di chuyển dễ dàng đến Đà Nẵng, kết nối tuyến du lịch di sản miền Trung, Đông Dương cũng như cả Đông Nam Á, phát triển vùng kinh tế miền Trung - Tây Nguyên… Tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Vietjet hiện đang khai thác 12 đường bay trong nước và quốc tế.
Đường bay Đà Nẵng - Đài Bắc bắt đầu khai thác hằng ngày từ 19.12.2019 bằng tàu bay A320/A321 mới, hiện đại. Chuyến bay từ Đà Nẵng cất cánh lúc 10g50 và đến Đài Bắc lúc 14g30 (giờ địa phương), chiều ngược lại từ sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) khởi hành dự kiến lúc 15g30 (giờ địa phương) và đến Đà Nẵng lúc 17g30. Vietjet hiện là hãng hàng không khai thác nhiều đường bay nhất kết nối Đài Loan (Trung Quốc) với Việt Nam với 9 đường bay.
Đường bay Đà Nẵng - Singapore được khai thác khứ hồi hằng ngày từ 20.12.2019 với thời gian bay khoảng 2 tiếng 40 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12g20 và đến Singapore lúc 15g55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 10g50 từ Singapore (giờ địa phương) và tới Đà Nẵng lúc 12g30. Hiện tại, Vietjet khai thác 3 đường bay giữa Việt Nam và Singapore: Hà Nội/ TP.HCM/ Đà Nẵng - Singapore với tần suất tổng cộng 4 chuyến/ngày.
Đường bay Đà Nẵng - Hồng Kông được khai thác khứ hồi hằng ngày từ 21.12.2019 với thời gian bay khoảng 1 tiếng 45 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12g45 và đến Hồng Kông lúc 15g30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 17g20 (giờ địa phương) từ Hồng Kông và tới Đà Nẵng lúc 18g05. Hiện tại, Vietjet khai thác tổng cộng 3 đường bay giữa Việt Nam và Hồng Kông bao gồm: TP.HCM/ Phú Quốc/ Đà Nẵng - Hồng Kông với tần suất tổng cộng 3 chuyến/ngày.
Vietjet là nhân tố thay đổi, tạo ra cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, mang tới nhưng thay đổi mạnh mẽ, góp phần phát triển kinh tế, du lịch của các địa phương mà hãng có đường bay tới. Tàu bay Vietjet sơn hai màu đỏ vàng của lá cờ Việt Nam, biểu tượng du lịch và ca khúc Hello Việt Nam đã mang hình ảnh đất nước, thiên nhiên, con người Việt Nam tới với bạn bè năm châu trên khắp hơn 80 điểm đến quốc tế mà hãng đang khai thác, từ Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Malaysia…
Là hãng hàng không của người dân và du khách, Vietjet liên tục mở thêm nhiều đường bay mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Với tinh thần “An toàn - Vui vẻ - Giá rẻ - Đúng giờ”, Vietjet tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.