Vietjet Air khai trương tuyến bay thành phố Hồ Chi Minh – Quảng Ninh

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
20/01/2019 20:37 GMT+7

Hôm nay (20.1), Hãng hàng không Vietjet Air đã khai trương tuyến bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) – Vân Đồn (Quảng Ninh).

Tại lễ khai trương, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tặng hoa chúc mừng 172 hành khách đầu tiên đáp chuyến bay của Vietjet Air đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Đáng chu ý, tại lễ khai trương còn diễn ra màn Water Salute - một hoạt động trang trọng dùng để chào mừng hoặc tạm biệt các chuyến bay mang ý nghĩa đặc biệt. Theo đó, hai xe cứu hỏa chạy đến hai bên của chiếc máy bay vừa hạ cánh hoặc cất cánh, phun nước tạo thành hình vòng cung
VietVietjet Air khai trương chuyến bay Tân Sơn Nhất - Vân Đồn từ 20.1 Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Theo Vietjet Air, đường bay Tân Sơn Nhất – Vân Đồn được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 15 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Tân Sơn Nhất lúc 7 giờ và đến Vân Đồn lúc 9 giờ 15, chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Vân Đồn lúc 9 giờ 50 và đến Tân Sơn Nhất lúc 12 giờ 5 phút.
Đặc biệt, hành khách của Vietjet Air sẽ được miễn phí vào các điểm tham quan khác của tỉnh Quảng Ninh như Khu di tích và danh thắng Yên Tử, Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long. Đây là chính sách ưu đãi của tỉnh Quảng Ninh dành cho hành khách của tất cả các hãng hàng không đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.
Vietjet Air khai thác tuyến Tân Sơn Nhất - Vân Đồn với máy bay Airbus A320 Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Đến thời điểm này Vietjet Air và Vietnam Airlines là 2 hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn với cùng chặng bay Tân Sơn Nhất – Vân Đồn.
Hành khách đáp chuyến bay đến Vân Đồn sẽ được miễn phí vé tham quan Khu du di tích Yên Tử; vịnh Hạ Long - Bái Tử Long Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Theo Ban quản lý Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, kể từ ngày chính thức đưa vào khai thác (30.12.2018), đến nay đã có hơn 4.000 lượt hành khách thông qua cảng. Đáng chú ý, trong quá trình khai thác, chỉ có 2 chuyến bay bị chậm (ngày 1/1) do máy bay về muộn, 3 chuyến bay bị hủy do hãng hàng không chưa cập nhật dữ liệu bay tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, hãng hàng không đã thông báo xin lỗi và đền bù hỗ trợ hành khách, đồng thời tổ chức đưa hành khách về sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Cát Bi (Hải Phòng) để tiếp tục hành trình.
Từ ngày khai trương đến nay đã có hơn 4.000 hành  khách qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.