VietinBank và Manulife công bố quan hệ hợp tác độc quyền

14/12/2020 14:30 GMT+7

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn Tài chính Manulife (Manulife) trân trọng thông báo VietinBank và Công ty TNHH Manulife Việt Nam (Manulife Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận thiết lập quan hệ hợp tác độc quyền 16 năm.

 Sự kết hợp độc quyền trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Bancassurance) nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng gia tăng của người dân.
Manulife Việt Nam sẽ phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng VietinBank tại Việt Nam ngay khi nhận được sự chấp thuận theo luật định. Sự hợp tác này góp phần bảo vệ sức khỏe và ổn định tài chính bền vững cho các cá nhân, gia đình cũng như doanh nghiệp tại Việt Nam, thông qua các giải pháp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, quản lý tài sản và an sinh hưu trí.
VietinBank và Manulife Việt Nam có các thế mạnh và khát vọng chung, bổ sung tốt cho nhau, với mục tiêu chung: Đặt khách hàng là trung tâm, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng. Việc ký kết thỏa thuận là sự kiện quan trọng đánh dấu phát triển quan hệ hợp tác với Manulife Việt Nam. Mối quan hệ hợp tác với Manulife Việt Nam và VietinBank sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, gắn liền với tầm nhìn là ngân hàng hàng đầu, uy tín nhất tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và hiệu quả nhất cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.