VietinBank ký kết hợp tác với Tập đoàn Pacific

14/07/2020 09:54 GMT+7

Ngày 13.7.2020 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Tập đoàn Pacific) đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

Đây là một trong những minh chứng, là việc làm tiêu biểu của VietinBank nhằm hiện thực hóa tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, NHNN trong việc đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch bệnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank cho biết: Với vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu, chủ lực, trụ cột, VietinBank luôn thực hiện chiến lược phát triển mở rộng các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) và đẩy mạnh hợp tác với các khách hàng là tập đoàn, tổng công ty và các tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam.
Đặc biệt trong thời gian qua, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, VietinBank đã triển khai đồng bộ, hiệu quả nhiều giải pháp tài chính, gói tín dụng, đồng hành cùng khách hàng tái tạo vượt qua đại dịch, ổn định sản xuất, từng bước phát triển.
Tại buổi lễ, VietinBank và Tập đoàn Pacific đã thực hiện 2 hợp đồng hợp tác phát triển gồm: Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank với Tập đoàn Pacific và Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank Thành An với Công ty cổ phần Năng lượng Pacific - Bình Thuận. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank và Tập đoàn Pacific thông qua các hoạt động kinh doanh hợp tác về dịch vụ tài chính, ngân hàng, truyền thông quảng bá thương hiệu và liên doanh, liên kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.