VietCredit tung hàng loạt ưu đãi cho chủ thẻ đến cuối năm

22/12/2020 09:00 GMT+7

Từ ngày 18/12/2020 đến 16/1/2021, VietCredit triển khai các chương trình giảm lãi, miễn lãi hấp dẫn nhằm tri ân, mang đến những ưu đãi cho khách hàng khi rút tiền từ thẻ vay mua sắm, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cuối năm.

Cụ thể, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) triển khai đồng loạt hai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ưu đãi vàng tri ân khách hàng: 15 ngày vay giảm lãi” nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đã sử dụng Thẻ Vay VietCredit trong thời gian vừa qua và chương trình ưu đãi “15 ngày vay miễn lãi suất” cho các khách hàng được cấp thẻ trước ngày 1.12.2020, lần đầu sử dụng thẻ để rút tiền. Các khuyến mại có tổng ngân sách lên đến hơn 800 triệu đồng, mang đến đa dạng quyền lợi cho các nhóm khách hàng khác nhau trong mùa mua sắm đón chào năm mới.
Một trong hai chương trình khuyến mại đặc biệt là ưu đãi 15 ngày vay miễn lãi suất

Một trong hai chương trình khuyến mại đặc biệt là ưu đãi 15 ngày vay miễn lãi suất

Theo đó, những khách hàng nhận được tin nhắn SMS từ VietCredit sẽ được ưu đãi giảm lãi hoặc miễn lãi (tùy theo chương trình khách hàng được thông báo tham gia) khi thực hiện rút tiền từ thẻ vay trong thời gian từ ngày 18.12.2020 đến hết 1.1.2021 và thỏa các điều kiện của chương trình.
Cả hai ưu đãi giảm lãi hoặc miễn lãi đều được tính trên dư nợ gốc tăng mới và duy trì. Theo đó, mức dư nợ gốc tăng mới sẽ được VietCredit tính bằng cách lấy tổng dư nợ gốc vào cuối ngày 1.1.2021 trừ cho tổng dư nợ gốc tại cuối ngày 17.12.2020 và khách hàng cần duy trì đúng số dư nợ gốc tăng mới này 15 ngày tiếp theo tính từ 2.1.2021 đến hết 16.1.2021.
Riêng với những khách hàng có Ngày thanh toán số tiền thanh toán tối thiểu (đã đăng ký khi mở thẻ) nằm trong thời gian từ ngày 2.1.2021 đến 16.1.2021, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng vừa được thực hiện nghĩa vụ thanh toán lại vừa được nhận ưu đãi, VietCredit sẽ áp dụng cách tính số tiền khách hàng cần duy trì như sau: Số tiền duy trì bằng Dư nợ gốc tăng mới (trong thời gian chương trình) trừ đi Số tiền thanh toán tối thiểu. Đồng thời, khách hàng cần tiếp tục duy trì số tiền này đến hết 16.1.2021.
Đối với chương trình “Ưu đãi vàng tri ân khách hàng: 15 ngày vay giảm lãi”, số tiền lãi khách hàng được giảm sẽ tính bằng cách lấy tỷ lệ phần trăm lãi suất được giảm nhân với mức dư nợ gốc tăng mới và duy trì nhân với lãi suất ngày (lãi suất năm tại thời điểm phê duyệt hồ sơ mở thẻ vay chia 365 ngày) nhân với 15 ngày (số ngày giảm lãi của chương trình khuyến mãi). Trong đó, tỷ lệ phần trăm lãi suất được giảm sẽ bằng dư nợ gốc tăng mới và duy trì chia cho hạn mức thẻ hiện tại của khách hàng.
Với cách tính này, khách hàng khi rút tiền để chi tiêu càng nhiều và duy trì theo đúng điều kiện của chương trình thì số tiền lãi được giảm sẽ càng cao, đây là một quyền lợi rất thiết thực đối với nhu cầu tiêu dùng khác nhau của mỗi khách hàng.
Đối với chương trình “15 ngày vay miễn lãi suất”, khách hàng sẽ được miễn toàn bộ tiền lãi của phần dư nợ gốc tăng mới và duy trì tính từ ngày 2.1.2021 đến hết ngày 16.1.2021. Ưu đãi đặc biệt này giúp những chủ thẻ lần đầu rút tiền an tâm chi tiêu, mua sắm đón chào mùa lễ tết rộn ràng mà không phải trả thêm bất cứ phần lãi nào.
Kể từ khi kết thúc chương trình, trong vòng 15 ngày làm việc, VietCredit sẽ thực hiện chi trả số tiền lãi được giảm hoặc được miễn vào tài khoản thẻ vay của khách hàng như một khoản nộp hoặc thanh toán tiền mặt. Tại thời điểm nhận ưu đãi, thẻ và tài khoản thẻ của khách hàng đang hoạt động, không trong tình trạng khóa hoặc tạm khóa.
Có thể thấy, đại tiệc khuyến mại dịp cuối năm của VietCredit chính là giải pháp hữu hiệu kịp thời giúp khách hàng thoải mái sắm sửa tận hưởng năm mới, cũng là một minh chứng thể hiện việc “an tâm như vay người thân” mà Thẻ Vay VietCredit đang mang lại cho khách hàng. Và để sử dụng hữu ích thẻ vay, khách hàng nên cân nhắc khả năng chi trả và nhu cầu thực tế của mình để có kế hoạch vay phù hợp, tránh lạm dụng vay khi không cần thiết.
Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 6515; Website: www.vietcredit.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.