Vietcombank tài trợ 3 tỉ đồng xây 8 phòng học tại Bình Phước

26/12/2018 09:54 GMT+7

Số tiền 3 tỉ đồng nói trên đã được ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank trao tặng cho ngành giáo dục tỉnh Bình Phước để xây dựng 8 phòng học lầu cho Trường tiểu học Lộc Tấn A, huyện Lộc Ninh, Bình Phước.

Ông Thành cho biết, Vietcombank là ngân hàng giữ vai trò chủ lực, chủ đạo của nhà nước, hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững có thương hiệu và uy tín cao cả trong và ngoài nước với trên 530 chi nhánh, phòng giao dịch. Bên cạnh thành công trong kinh doanh, Vietcombank luôn là một doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam tham gia vào công tác an sinh, xã hội. Hằng năm, hệ thống Vietcombank dành khoảng 200 tỉ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn cả nước tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế.
Tại tỉnh Bình Phước, dù mới có sự hiện diện 2 năm nhưng Vietcombank luôn dành sự quan tâm tiến hành các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với giá trị ngân sách dành cho an sinh xã hội tỉnh trong những năm gần đây trên 7 tỉ đồng. Với quyết định tài trợ này, Vietcombank mong muốn chia sẻ với các địa phương còn nhiều khó khăn, từ đó giúp cho phong trào dạy và học của địa phương có sự phát triển lớn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.