Vietcombank nhận giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018

06/07/2018 09:36 GMT+7

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam vinh dự tiếp tục được tạp chí Finance Asia bình chọn và trao giải thưởng 'Ngân hàng tốt nhất Việt Nam' năm 2018. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietcombank nhận giải thưởng này từ Finance Asia.

Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất” (Best Bank) được Finance Asia tổ chức nhằm vinh danh các ngân hàng tiêu biểu tại mỗi quốc gia. Các ngân hàng được lựa chọn thông qua hồ sơ tranh giải gồm nhiều yếu tố, nổi bật như: Chiến lược kinh doanh hiệu quả, nổi bật; mô hình quản trị, hoạt động chuyên nghiệp; các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt với chất lượng cao…
Vietcombank hiện là ngân hàng được đánh giá có chất lượng tài sản tốt nhất, khả năng sinh lời cao trong nhóm các ngân hàng trên thị trường Việt Nam. Năm 2017, Vietcombank có quy mô lợi nhuận đạt mốc 5 con số với mức 11.341 tỉ đồng lợi nhuận trước thuế, nợ xấu của Vietcombank cũng giảm chỉ còn 1,1%, thấp nhất trong số các TCTD lớn. Vietcombank đặt mục tiêu đến năm 2020 trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.
Tạp chí Finance Asia là một trong những tờ báo uy tín hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.