Vietcombank lên tiếng vụ dùng súng cướp nhà băng

27/04/2017 10:51 GMT+7

Sáng 27.4, Vietcombank đã có thông tin chính thức về vụ dùng súng cướp nhà băng xảy ra tại Phòng giao dịch tại Trà Vinh vào tối qua.

Ngân hàng này cho biết, vào khoảng 16 giờ 25 phút ngày 26.4, tại Phòng giao dịch Duyên Hải thuộc Chi nhánh Vietcombank Trà Vinh (Khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng.

 Một đối tượng đã bất ngờ xuất hiện tại Phòng giao dịch Duyên Hải, sử dụng vũ khí (nghi là súng) đe dọa, uy hiếp các nhân viên tại phòng giao dịch và cướp đi một khoản tiền mặt gồm tiền đồng Việt Nam và ngoại tệ.

 “Vụ việc không xảy ra tổn thất về người. Đối với tài sản, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên vụ việc này Vietcombank cũng không bị tổn thất về tài chính. Hiện tại, Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đang phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt", Vietcombank khẳng định.

Trong một diễn biến khác, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh, nghi phạm thực hiện vụ cướp có thể đến từ nơi khác, đã theo dõi ngân hàng một thời gian dài, nắm rõ quy luật hoạt động tại đây và chờ thời điểm nhân viên đang tất toán để gây ra vụ cướp. Hiện chưa có thông tin chính thức về số tài sản bị cướp, nhưng có thể lên đến nhiều tỉ đồng, gồm: hơn 1 tỉ tiền mặt và 35.000 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.