Vietcombank khai trương Văn phòng đại diện tại Mỹ

02/11/2019 18:18 GMT+7

Chiều 1.11.2019, tại New York, Mỹ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã khai trương hoạt động Văn phòng đại diện tại Mỹ.

Trụ sở Văn phòng đại diện (VPĐD) được đặt tại Phòng 1428, tòa nhà One Rockefeller Plaza, thuộc khu Trung tâm Manhattan, New York.
Tham dự sự kiện, có sự hiện diện của các vị lãnh đạo các cơ quan ban ngành của Việt Nam tại Mỹ; Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Viecombank cũng như các khách hàng thân thiết của Vietcombank.
VPĐD của Vietcombank sẽ thực hiện các chức năng: kết nối với khách hàng hiện hữu và tiềm năng tại thị trường Mỹ; thực hiện báo cáo phân tích thị trường và ngành tài chính - ngân hàng; hỗ trợ duy trì quan hệ với các định chế tài chính tại Mỹ; tham dự hội nghị, hội thảo kinh doanh để thiết lập các mối quan hệ nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Vietcombank cũng như tạo cầu nối quan trọng hỗ trợ các doanh nghiệp là đối tác của Vietcombank trong các quan hệ đầu tư, kinh doanh tại thị trường Mỹ.
Sự kiện này đã tiếp tục khẳng định những nỗ lực vượt bậc của Vietcombank trong đổi mới mạnh mẽ, toàn diện để phát triển theo chiến lược đã đề ra đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 là trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, có đóng góp lớn vào sự phát triển của Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.