Vietcombank cam kết đồng hành phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tiền Giang

10/08/2018 17:00 GMT+7

Ngày 9.8, tại tỉnh Tiền Giang đã diễn ra Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Tiền Giang 2018 với chủ đề "Tiền Giang - Cơ hội đầu tư, đồng hành phát triển".

Tại hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu với chuyên đề “Một Tiền Giang mới đang sẵn sàng bứt phá vươn lên”, qua đó Thủ tướng đã đánh giá cao hiệu quả của Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Tiền Giang năm 2018 với 16.000 tỉ đồng vốn cho các dự án đầu tư sẽ được triển khai sớm trong thời gian tới và 50 tỉ đồng đầu tư cho các chương trình an sinh xã hội.
Khẳng định sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tiền Giang, Vietcombank đã trao Hợp đồng nguyên tắc cấp tín dụng cho một số doanh nghiệp: Công ty TNHH The Reserve Me kong; Công ty CP cảng Mỹ Tho với tổng giá trị đầu tư lên tới 610 tỉ đồng. Thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT cũng đã trao số tiền ủng hộ 3,75 tỉ đồng của Vietcombank cho công tác an sinh xã hội tỉnh Tiền Giang và số tiền 1 tỉ đồng tài trợ cho Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh Tiền Giang.
Tại hội nghị, lãnh đạo địa phương đã đưa ra cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư. Hội nghị đã lựa chọn mời gọi đầu tư trên 30 dự án với số vốn lên tới trên 16.000 tỉ đồng, thực hiện ngay trong năm 2018 và 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.