Việt Nam thuộc Top 5 thị trường bánh snack phát triển nhất Đông Nam Á

30/07/2017 10:27 GMT+7

Có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 1997, sau 20 năm, thương hiệu Oishi của Công ty cổ phần Liwayway Việt Nam luôn chiếm giữ vị trí hàng đầu trên thị trường snack.

Nghiên cứu Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện, trong 3 năm liền ‎(2014-2016), Oishi đứng đầu trong top các thương hiệu thức ăn nhẹ được tin dùng.
Sự lớn mạnh của Oishi được lý giải qua báo cáo của Corporate Directions (CDI), công ty tư vấn có 30 năm tuổi ở Nhật Bản. Bằng đồ thị so sánh các doanh nghiệp trong lĩnh vực snack (đồ ăn nhẹ) tại ASEAN, CDI cho biết Việt Nam nằm trong Top 5 thị trường snack phát triển nhất cộng đồng Đông Nam Á. Cùng với Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia thì Việt Nam cũng góp phần không nhỏ trong doanh thu của mặt hàng này đạt 3,5 tỉ USD năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.