Việt Nam dẫn đầu tại sự kiện công bố giải thưởng dot Property Southeast Asia Awards 2019

14/12/2019 16:00 GMT+7

Đêm sự kiện 12.12.2019 diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Park Hyatt Bangkok với sự tham gia của hơn 300 khách mời đến từ 200 đơn vị BĐS có thành tích tốt trong năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á.

Nhà chiến thắng là các đơn vị bất động sản uy tín có thành tích xuất sắc, các dự án nổi bật trên thị trường.

Một số điểm nổi bật:

● 47 hạng mục giải thưởng được trao.
● Hơn 200 đơn vị bất động sản góp mặt.
● Nhiều dự án nghỉ dưỡng giành chiến thắng.
Việt Nam trở thành quốc gia xuất sắc giành được nhiều giải nhất khu vực với tổng số 17 giải thưởng. Theo sau là Thái Lan, cùng nhiều đơn vị khác đến từ Indonesia, Singapore, Philippines, Malaysia.
Novaland Group tiếp tục gây ấn tượng với những dự án chất lượng và gây được tiếng vang trên thị trường trong và ngoài nước, nỗ lực này được ghi nhận khi đơn vị xuất sắc được trao giải “Nhà phát triển dự án bất động sản tốt nhất năm 2019” khu vực Đông Nam Á.

Thông tin về giải thưởng Dot Property Southeast Awards 2019

Được thành lập bởi Tập đoàn Dot Property Group, hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, Dot Property Southeast Asia Awards là một trong những giải thưởng thường niên lớn và uy tín trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á, có sự góp mặt của các nhà tài trợ Leading Real Estate Companies of The World và Wearnes Automotive.
Xem danh sách đầy đủ đơn vị thắng giải tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.