Việt kiều mạnh tay mua nhà đẹp

04/04/2016 15:10 GMT+7

Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản với quy định người nước ngoài được mua và sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực đã được hơn nửa năm.

Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản với quy định người nước ngoài được mua và sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực đã được hơn nửa năm.

Sức lan tỏa của chính sách này đã có thể thấy rõ khi lượng kiều hối đổ vào bất động sản gia tăng mạnh. Đặc biệt ở phân khúc căn hộ hạng sang và căn hộ cao cấp.
Thị trường sôi động: hút kiều hối
Tiếp đà khởi sắc của năm 2015, thị trường BĐS phân khúc cao cấp Hà Nội từ đầu năm 2016 tiếp tục cho thấy sự phát triển mạnh mẽ. Thị trường đã bắt nhịp sớm hơn so với các năm trước khi hàng loạt dự án cao cấp liên tục được tung ra.
Theo các chuyên gia, cùng với Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS, thị trường căn hộ cao cấp khởi sắc đã mang đến một nấc thang mới trong việc tiếp cận nguồn vốn nước ngoài. Một làn sóng mạnh mẽ các chương trình bán hàng cho người nước ngoài, việt kiều đã được các doanh nghiệp thực hiện. Ngược lại, dù chưa có con số thống kê cụ thể, số lượng việt kiều mua nhà trong nước được đánh giá đã tăng đột biến.
Chọn mua một căn hộ tại tòa Park 10 – Master PREMIUM thuộc dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM, chị Hoài Anh, việt kiều Mỹ chia sẻ: “Tôi đã mất 6 tháng chờ đợi chính sách đi vào thực tế và bây giờ là thời điểm tốt có thể lựa chọn mua nhà. Ở hoặc đầu tư đều tốt bởi những chính sách rất thuận lợi của chủ đầu tư. Thực tế, các căn hộ cao cấp, tiện ích, an ninh đảm bảo, hạ tầng tốt, chủ đầu tư uy tín sẽ là lựa chọn số 1 đối với những người như tôi”.
Việt kiều mạnh tay mua nhà đẹpToàn cảnh dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM
Giám đốc Savills Hà Nội, ông Matthew Powell cũng nhận định: “Năm 2016 được đánh giá là năm triển vọng của thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt ở phân khúc căn hộ cao cấp có sức hấp dẫn riêng khi chủ đầu tư chú trọng nhiều đến thiết kế, cảnh quan, tiện ích, dịch vụ. Điều này giúp cung cấp cho thị trường những dự án chất lượng cao, góp phần gia tăng lòng tin của người mua”.
Sự lựa chọn hoàn hảo
Thực tế cho thấy, những dự án đáp ứng đủ các tiêu chí về cảnh quan, tiện ích, dịch vụ… đều hết hàng nhanh chóng, thậm chí ngay cả khi chủ đầu tư không công bố rộng rãi.
Điền hình là căn hộ đẳng cấp Park 10 - Master PREMIUM của dự án Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM. Được đánh giá là “ngôi sao sáng” trên phân khúc căn hộ cao cấp, tòa căn hộ này đã nhanh chóng thu hút khách tìm mua, trong đó không ít khách hàng là việt kiều và người nước ngoài.
Việt kiều mạnh tay mua nhà đẹp 2Tầm nhìn hoàn hảo của Park 10 – Master PREMIUM với vị trí đắc địa tại Times City
Được nhiều khách hàng đánh giá là nơi đáng để lựa chọn sinh sống, Park 10 - Master PREMIUM hội tụ tất cả các yếu tố mà mọi khu đô thị đều mơ ước. Toà căn hộ cao cấp nằm trong quần thể khu đô thị đáng sống bậc nhất Times City, hưởng những hạ tầng tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp của khu đô thị: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; Trường phổ thông liên cấp chất lượng cao Vinschool; Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City; Quảng trường nhạc nước và không gian cây xanh rộng lớn; Sân chơi trẻ em, khu thể thao và không gian sinh hoạt ngoài trời …
Khách hàng mua Park 10 - Master PREMIUM sẽ được hỗ trợ vay tối đa 75% giá trị căn hộ, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất lên tới 70% với mức ưu đãi 0% kể từ ngày giải ngân cho tới ngày 31.11.2017. Nằm trong phân khu căn hộ thông minh Park Hill PREMIUM, tòa Park 10 - Master PREMIUM cũng là một “mảnh ghép” thông minh hoàn hảo với tính năng điều khiển thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua kết nối bluetooth, smartphone hoặc máy tính bảng của gia chủ cùng hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh hiện đại, hệ thống báo cháy, báo khói tự động...
Các nhà đầu tư cũng đặc biệt quan tâm tới tòa Park 10 - Master PREMIUM bởi không gian thoáng đãng với hệ thống vườn cây xanh rộng lớn, khu vườn Nhật và vườn BBQ trên cao đẳng cấp. Đây cũng là tòa nhà có vị trí đắc địa nhất của Park Hill PREMIUM khi có hướng Bắc nhìn ra quảng trường nhạc nước rộng lớn của Times City cùng khu vực đảo giao thông xanh mát, hướng Nam gần bể bơi trung tâm dài 80m, hướng Tây nhìn ra hệ thống sân vườn và điểm nhấn mái vòm xinh đẹp. Đặc biệt, Park 10 còn là tòa căn hộ lý tưởng nhờ có hướng nhìn ra toàn cảnh không gian cảnh quan mang phong cách resort của Park Hill giai đoạn 1. Tất cả hòa quyện tạo nên một không gian khoáng đạt, trong lành, xanh mát cho cư dân tòa nhà.
Theo giới đầu tư, lựa chọn Park 10 - Master PREMIUM là một hướng đi tốt trong bối cảnh thị trường BĐS đang đà tăng trưởng. Đặc biệt, Park 10 - Master PREMIUM cũng sẽ trở thành điểm đến “hút” dòng kiều hối bởi những tính năng ưu việt, đẳng cấp trên nền tảng của một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.