Vì sao TV OLED siêu mỏng trở thành trào lưu nội thất thượng lưu?

20/09/2017 08:00 GMT+7

Đáp ứng kỳ vọng của gia chủ khi vừa đóng vai trò là một thiết bị giải trí gia đình vừa là một món đồ nội thất cao cấp, chiếc TV OLED siêu mỏng đang là lựa chọn hàng đầu cho các phòng khách sang trọng.

LG OLED TV - bước đột phá của công nghệ TV thế hệ mới
OLED TV là dòng tivi cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay, dòng LG OLED TV siêu mỏng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt và đỉnh cao.
Mẫu TV OLED Signature W, một trong những mẫu mỏng nhất thế giới, của LG mới ra mắt tại thị trường Việt Nam ngoài việc sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 2,57 mm
Mẫu TV OLED Signature W, một trong những mẫu mỏng nhất thế giới, của LG mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 2,57 mm
Sử dụng các đi-ốt hữu cơ tự phát sáng, hoàn toàn khác so với các dòng TV LCD hiện nay sử dụng các tấm nền và đèn LED, các mẫu TV OLED đạt độ siêu mỏng về thiết kế, cũng như đạt đến độ tương phản tuyệt đối trong việc thể hiện hình ảnh, đem lại độ nét và màu sắc hoàn hảo.
Để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí thời thượng nhất của các gia đình hiện đại, các mẫu LG OLED TV mới đều được trang bị công nghệ HDR có hỗ trợ HDR 10 và Dolby Vision, mang đến chất lượng hình ảnh sinh động và sắc nét với độ tương phản cao, màu sắc tươi tắn để người sử dụng có cảm giác như đang ở một “rạp chiếu phim ngay tại nhà”.
Đặc biệt hơn, mẫu TV OLED Signature W, một trong những mẫu mỏng nhất thế giới, của LG mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, còn được tích hợp công nghệ Active HDR, phiên bản nâng cấp hơn so với các chuẩn HDR trước đây, cho phép chiếc TV xử lý hình ảnh của từng cảnh, chèn dữ liệu động vào từng cảnh để tối ưu hóa việc tái tạo hình ảnh.
TV OLED siêu mỏng - điểm nhấn hiện đại cho phòng khách thượng lưu
Kế thừa triết lý “Less is more”, các mẫu OLED TV của LG có độ mỏng tuyệt đối và thiết kế tối giản hiện đại. Khung viền màn hình gần như được loại bỏ hoàn toàn, biến chiếc TV trở thành một khung tranh nghệ thuật sống động, đem lại sự khác biệt và vẻ hiện đại lịch lãm cho phòng khách.
Thiết kế mỏng nhẹ cũng giúp gia chủ tùy ý sắp xếp vị trí đặt TV để đảm bảo tối ưu công năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Với vẻ đẹp tinh tế, hoàn mỹ từ mọi góc nhìn, LG OLED TV siêu mỏng phù hợp với mọi không gian từ các phòng khách lớn đến các phòng khách nhỏ hiện đại, trở thành trung tâm giải trí của cả gia đình.
Một chiếc tivi màn hình lớn với đầy đủ những tính năng giải trí thời thượng nhất đem lại cho gia chủ những giá trị sống cao cấp, đáp ứng cả tính thẩm mỹ cho phong cách nội thất và những tiện ích thời thượng cho trải nghiệm giải trí. Chính vì vậy, dòng TV OLED siêu mỏng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các phòng khách thượng lưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.