Vì sao các ông chủ khách sạn trên thế giới đã chọn Wyndham ?

03/01/2019 09:00 GMT+7

Trong suốt chiều dài phát triển thương hiệu tiến lên tập đoàn quản lý khách sạn dẫn đầu thị trường toàn cầu, có lẽ đây chính là lúc Tập đoàn Wyndham mang đến sức hút mạnh mẽ nhất.

Chiếm lĩnh thị trường rộng khắp toàn cầu

Mới đây, tỉ phú người Ý Mohammed Hamid đã chọn Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng Wyndham Hotels & Resorts để quản lý khách sạn 5 sao trị giá 300 triệu USD của ông nằm ở trung tâm của Kampala thuộc đất nước Uganda, phía đông Africa. Khách sạn Pearl of Africa Hotel là một khách sạn mang tính biểu tượng nằm trên một trong những ngọn đồi đẹp nhất đất nước. Khách sạn mất hơn 10 năm để xây dựng và tỉ phú Mohammed Hamid đã giải thích rằng ông mất quá nhiều thời gian để hoàn thành vì không muốn thỏa hiệp về chất lượng. Tập đoàn Wyndham sẽ bắt đầu quản lý Pearl of Africa Hotel kể từ tháng 10.2018.
Tập đoàn Fën Hotels có trụ sở ở Argentina sở hữu 2 thương hiệu Dazzler Hotels và Esplendor Boutique Hotels. Hiện tại, Fën Hotels có 10 khách sạn Dazzler và 13 khách sạn Esplendor đại diện cho 2.406 phòng. Fën Hotels cũng có lộ trình phát triển mạnh mẽ đến năm 2019. Tập đoàn sẽ sở hữu Dazzler La Plata (96 phòng), Dazzler Rosario (96 phòng), Dazzler Neuquen (208 phòng) ở Argentina; Dazzler Prado (140 phòng) và Esplendor Miraflores (239 phòng) ở Peru; Esplendor Punta Carretas (280 phòng) ở Uruguay; Esplendor Asuncion (254 phòng) ở Paraguay; và Esplendor Bay (96 phòng) tại Miami…
Trong tốc độ phát triển nhanh và rộng khắp, Tập đoàn Fën Hotels đã nhanh chóng hòa vào dòng chảy của thương hiệu Wyndham nhằm đảm bảo hơn sự tăng trưởng chung và mạnh mẽ cho Fën và Wyndham.
Một cơn địa chấn mới cũng vừa đến khi Tập đoàn La Quinta Holdings Inc chính thức gia nhập gia đình Wyndham. Hệ thống khách sạn La Quinta sở hữu hơn 1.000 khách sạn lớn nhỏ trong phân khúc trung cấp và trải dài qua 6 quốc gia.
Wyndham là tập đoàn quản lý khách sạn - sở hữu và trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới. Wyndham Destination mang đến cho khách du lịch cơ hội sở hữu, trao đổi hoặc thuê trải nghiệm kỳ nghỉ của họ trong khi tận hưởng chất lượng, tính linh hoạt và giá trị mà Wyndham mang lại. Sự hiện diện toàn cầu của công ty tại 110 quốc gia có nghĩa là nhiều lựa chọn kỳ nghỉ hơn cho gần 4 triệu thành viên và gia đình chủ sở hữu chính là 220 khu nghỉ mát câu lạc bộ nghỉ dưỡng của Wyndham. Hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng liên kết thông qua RCI, hai tập đoàn dẫn đầu thế giới về trao đổi kỳ nghỉ và hơn 10.000 tài sản cho thuê thông qua hệ thống cho thuê nhà nghỉ, kinh doanh cho thuê kỳ nghỉ chuyên nghiệp hàng đầu Bắc Mỹ.
Ngày nay, các chủ sở hữu khách sạn trên thế giới đã nhìn nhận sự thành công của Wyndham thông qua việc sẽ được giới thiệu tới hơn 59 triệu thành viên và hưởng lợi từ việc bán chéo mạnh mẽ ở quy mô lớn toàn cầu.

Chương trình trả thưởng trên cả tuyệt vời

Khi gia nhập vào hệ thống gia đình Wyndham, các khách sạn luôn có tỷ lệ khách quay trở lại cao nhất bởi chương trình chăm sóc khách hàng thường niên và tỷ lệ trả thưởng trên cả tuyệt vời.
Wyndham Rewards mang đến cuộc cách mạng hóa sự trung thành thông qua cơ cấu trả thưởng đơn giản, dễ sử dụng. Các thành viên của Wyndham Reward có cơ hội kiếm và đổi điểm cho hàng ngàn tùy chọn phần thưởng trên toàn thế giới mỗi ngày với không gian không ngừng rộng mở đến tận châu Phi như khách sạn xa hoa Pearl of Africa Hotel hay hàng loạt khách sạn trong chuỗi Fën Hotels tại châu Mỹ Latin.
Việc bổ sung hệ thống La Quinta, một trong những thương hiệu hạng trung lớn nhất, sẽ góp phần mang đến sự hiện diện mạnh mẽ của Tập đoàn khách sạn Wyndham, mở rộng phạm vi tiếp cận sang phân khúc trung cấp đang phát triển nhanh. Chương trình khách hàng thân thiết La Quinta Returns®, với 13 triệu thành viên đã đăng ký, sẽ mạnh mẽ hơn khi được kết hợp với chương trình Wyndham Awards® với 53 triệu thành viên đã đăng ký.
Hiểu một cách đơn giản về chương trình trả thưởng của Wyndham, với mỗi đêm lưu trú trong hệ thống khách sạn Wyndham, ví dụ với mỗi đô la chi tiêu bạn nhận về 10 điểm và có mức trả lại tối thiểu 1.000 điểm. Vì vậy bạn cần tối đa 15 đêm được trả tiền cho một đêm miễn phí. Điểm thưởng này sẽ cao hơn nếu sử dụng thẻ tín dụng của Wyndham.
Năm 2018 cũng vừa mang về cho thương hiệu Wyndham nhiều giải thưởng quan trọng, trong đó có thể kể đến giải Best Hotel Reward Programs (giải thưởng tốt nhất dành cho các chương trình trả thưởng khách sạn) của tạp chí US News với vị trí thứ nhì.
Dự tính đến năm 2020, khách sạn 5 sao và căn hộ du lịch Beau Rivage Nha Trang do Tập đoàn Wyndham quản lý sẽ đưa 1.500 phòng cao cấp và hệ thống phòng toàn cầu. Mọi khách hàng tham gia vào hệ thống đều có những đặc quyền tương đương với chi phí sử dụng.
Thông tin dự án Beau Rivage Nha Trang
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
Địa chỉ: 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Hotline: 0888 32 79 79
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.