Ví điện tử Việt Nam cho phép thanh toán trên iOS

11/09/2019 09:00 GMT+7

Từ nay, người dùng các thiết bị đã có thể mua ứng dụng thu phí của Apple vô cùng dễ dàng qua Ví MoMo.

Với việc MoMo E-Wallet đã tích hợp với App Store, ví điện tử có hàng chục triệu người dùng này cũng đã chính thức thống trị lĩnh vực thanh toán ứng dụng di động khi cung cấp khả năng thanh toán trên cả hai nền tảng iOS và Android bên cạnh hơn 500 dịch vụ khác.

Ví điện tử Việt Nam đầu tiên bắt tay với dịch vụ Apple

Từ nay, với việc Ví MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ Apple, hàng triệu người dùng đã có thêm cách hữu dụng để mua ứng dụng cho chiếc dế cưng hay các thiết bị Apple khác. Không phụ thuộc vào thẻ thanh toán quốc tế, ai cũng có thể sử dụng Ví MoMo để dễ dàng sở hữu ứng dụng mà không hề mất phí giao dịch.
Ngược lại, mỗi thanh toán qua Ví MoMo lại được tích điểm để đổi lấy nhiều quyền lợi khác cho người dùng như: voucher ưu đãi, thăng hạng thành viên Vàng, Bạch kim, Kim cương với những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt của Ví MoMo…
Trước đó, các “tín đồ của quả táo” vẫn phải cố gắng sở hữu thẻ/tài khoản quốc tế như: Visa, MasterCard, PayPal hay đăng ký thẻ ảo mới có thể mua các ứng dụng, dịch vụ thu phí của Apple. Điểm chung của hình thức thanh toán này là phải chịu thêm phí duy trì thường niên thẻ thanh toán quốc tế, phí giao dịch chuyển đổi ngoại tệ. Điều này khá bất tiện vì không phải ai cũng biết cách để sở hữu cho mình một chiếc thẻ hay tài khoản thanh toán quốc tế.
Thêm vào đó, ngoài mức phí niêm yết trên App Store, người dùng còn phải chịu phí ẩn do sử dụng phương thức thanh toán quốc tế cho mỗi một ứng dụng, dịch vụ. Kể từ khi App Store của Apple cho phép thanh toán bằng VNĐ, phí chuyển đổi ngoại tệ đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên, người dùng vẫn chỉ có duy nhất một hình thức thanh toán nói trên.
Chính vì vậy mà sự kiện Ví MoMo bắt tay hợp tác cùng dịch vụ Apple để MoMo E-Wallet có mặt trong phương thức thanh toán đã trở thành “cột mốc lịch sử” cho người dùng iOS Việt Nam. Giờ đây, chỉ cần cài Ví MoMo, người dùng đã có thể dễ dàng sở hữu những ứng dụng tại App Store, Apple Music, Apple TV, iTunes Store, mua thêm dung lượng iCloud… Dự đoán rằng, thị trường không chính thống mua bán iTunes Gift Card qua thẻ nạp điện thoại dành cho những người muốn mua ứng dụng App Store nhưng chưa có thẻ thanh toán sẽ không còn sôi động như trước. Bởi lẽ, không ràng buộc điều kiện như thẻ thanh toán quốc tế, sở hữu Ví MoMo vô cùng đơn giản hầu như ai cũng dùng được và quan trọng hơn là hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc mua ứng dụng trên App Store cho mình, người dùng còn có thể mua Gift Card cho bạn bè qua email. Do đó, những giao dịch không chính thống và tiềm ẩn rủi ro như trước đây sẽ “không còn đất sống”.
Đến thời điểm hiện tại, tại Việt Nam siêu ứng dụng thanh toán MoMo cũng là ví điện tử có thể sử dụng trên cả 2 kho ứng dụng App Store và Google Play. Hàng chục triệu thành viên hiện tại của Ví MoMo và những người dùng mới sẽ được hưởng đặc quyền vô cùng tiện lợi này. Sau tính năng hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng/năm, Ví MoMo một lần nữa đã thể hiện sự nhanh nhạy trong việc đáp ứng nhu cầu của người dùng, khẳng định vị thế Ví điện tử hàng đầu thị trường Việt Nam.
Cách đăng ký thanh toán bằng Ví điện tử trên App Store
Thiết lập thanh toán Ví MoMo làm phương thức thanh toán cho tài khoản ID Apple chỉ gồm vài bước đơn giản. Vào Cài đặt > Bấm vào tên của bạn > Thanh toán & giao hàng & Đăng nhập ID Apple > Chọn Thêm Phương Thức > Chọn MoMo E-Wallet > Đăng nhập vào MoMo E-Wallet và làm theo hướng dẫn. Truy cập Ví MoMo để biết thêm chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.