Venezia Beach đánh dấu bước ngoặt cho BĐS trên cung đường resort ‘triệu đô’ phía Nam

0
Tập đoàn Marriott International đã chọn Venezia Beach - Luxury Residences & Resort để vận hành cho phân khu cao cấp dưới thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa.
Đây là bước tiến đầu tiên của “gã khổng lồ” ngành kinh doanh khách sạn thế giới trong việc mang mô hình bất động sản hàng hiệu tham gia vào cung đường ven biển đẹp nhất khu vực duyên hải Nam Trung Bộ.

Màn thuyết phục của đẳng cấp và năng lực

Hưng Vượng Developer - nhà phát triển Venezia Beach đã qua thẩm định khắt khe về khả năng tài chính, năng lực vận hành, đồng thời Venezia Beach còn được kiểm duyệt các tiêu chuẩn của một mô hình bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) đúng nghĩa.
Venezia Beach đã thuyết phục tập đoàn này bằng vị trí “kim cương” trên cung đường Hồ Tràm - Bình Châu (Bình Thuận), được CNNGo (Mỹ) chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Vì các thương hiệu 5 sao, 6 sao chỉ hợp tác với dự án có vị trí đẹp bậc nhất của mỗi khu vực, là tâm điểm của một điểm nghỉ dưỡng hoặc là trung tâm thành phố.
Giai đoạn đầu tiên giới thiệu ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng mặt tiền biển, 6 block căn hộ khoảng 3.000 sản phẩm đều sở hữu lâu dài

Giai đoạn đầu tiên giới thiệu ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng mặt tiền biển, 6 block căn hộ khoảng 3.000 sản phẩm đều sở hữu lâu dài

Ngoài ra, sự đa dạng, độc đáo của sản phẩm cũng là yếu tố giúp Venezia Beach ghi điểm. Dự án trải dài trên quy mô 72ha, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với trục đường lớn ngang 25m. Ngay trong lòng dự án là đô thị mặt tiền biển sở hữu lâu dài, pháp lý rõ ràng, được giới đầu tư đánh giá là “phiên bản giới hạn” được giới đầu tư săn lùng mạnh hiện nay.
Venezia Beach được quy hoạch hướng tâm, tạo ra thế “tam thủy hội tụ” hiếm có, kết hợp cả 3 nguồn nước từ biển - sông - kênh đào trong phân bổ các loại sản phẩm, tiện ích.
Venezia Beach tái hiện thiết kế của thành phố kênh đào Venice (Ý)

Venezia Beach tái hiện thiết kế của thành phố kênh đào Venice (Ý)

Hưng Vượng Developer mang đến cho Venezia Beach không đơn thuần là diện mạo một khu du lịch mà là một tổ hợp thương mại giải trí nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp 5 sao đến từ những ưu thế độc nhất vô nhị, tạo nên “cuộc chơi” cân sức, xứng đáng đồng hành cùng các tập đoàn như Marriott International.

Sức mạnh của “gã khổng lồ” và bước ngoặt của Hồ Tràm - Bình Châu

Marriott International đang nắm giữ 31% thị phần BĐS hàng hiệu toàn cầu, được xem là “gã khổng lồ” của ngành kinh doanh khách sạn thế giới, sở hữu 30 thương hiệu với hơn 7.000 dự án có mặt trên 131 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Khối khách sạn 5 sao của Venezia Beach được vận hành dưới thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa. Sheraton là thương hiệu có lịch sử 84 năm và từng làm “mưa gió” khắp thị trường Bắc Mỹ dưới sự sở hữu của tập đoàn Starwood. Năm 2015, Sheraton chính thức về tay Marriott International trong thương vụ mua lại Starwood với giá 12,2 tỉ USD. Thương vụ này tập hợp các thương hiệu lừng lẫy của Marriott gồm Ritz-Carlton, Renaissance and JW Marriott cùng các thương hiệu nổi tiếng của Starwood như Westin, W và Sheraton để tạo ra chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới.
Ngoài ra, Hưng Vượng Developer còn hợp tác cùng tập đoàn Best Western để vận hành khối sản phẩm thấp tầng dưới thương hiệu BW Premier Collection by Best Western. Điều này biến Venezia Beach trở thành “món hàng hiệu” xa xỉ bậc nhất khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, đánh dấu bước ngoặt của thị trường này. Có thể nói Venezia Beach đang sở hữu bảo chứng cho tiềm năng sinh lời vững chắc, và là tài sản tích luỹ giá trị của giới siêu giàu.
Venezia Beach được xây dựng theo những bộ tiêu chuẩn riêng biệt, chỉn chu trong từng chi tiết từ thiết kế, vật liệu, màu sắc, đến nội thất, cách bày trí...
Mỗi chủ nhân tại Venezia Beach sẽ được ngắm nhìn khung cảnh yên bình dọc 1.1km đường sông và 1km đường biển của dự án. Đường bờ biển này được CNNGo miêu tả có làn nước trong xanh. Bãi biển yên bình bên cạnh khu rừng nguyên sinh 1.291ha dọc bên đường bờ biển bổ sung hoàn hảo cho vẻ đẹp hoang sơ và bình dị của biển cả. Các hồ tự nhiên trong đất liền thay đổi màu sắc theo mùa, mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp. Bãi biển sông Lô suối Ồ mang đến luồng khí mát lành quanh năm, sức khỏe “cộng thêm” cho cư dân của Venezia Beach.
Dự án sẽ tạo ra những trải nghiệm khác biệt, mang đúng tinh thần của hai thương hiệu vận hành quốc tế

Dự án sẽ tạo ra những trải nghiệm khác biệt, mang đúng tinh thần của hai thương hiệu vận hành quốc tế

Venezia Beach sở hữu thiết kế độc đáo tái hiện hình ảnh của thành phố Venice ngay trong lòng dự án, thể hiện qua 4 phân khu với các loại hình sản phẩm, cụm tiện ích đặc sắc là phân khu The Venice, The Catania, The Milano và The Vicenza.
Thêm vào đó, 12 cụm tiện ích cùng hàng trăm tiện ích tiêu chuẩn quốc tế sẽ là không gian vui chơi, nghỉ dưỡng, phục hồi lý tưởng với Cổng chào Venezia; Lagoon Resort; Bến du thuyền Marina; Big Square: vòng quay cao 50m, cầu tàu dài 200m; Fisherman Museum & Sport Club; Crystal Lagoon Water Park; Canal Club; Tháp Venezia; Wellness Center; Activity Zone; Kid Club; Beach Activities, Artwork.
Website dự án: http://www.veneziabeach.vn
Hotline: 090 77 66666 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU