Về tay người Thái, Sabeco sẽ xuất hiện ở Giải Ngoại hạng Anh

02/08/2018 17:09 GMT+7

Ngày 2.8, Bia Sài Gòn chính thức công bố sự xuất hiện của thương hiệu này tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh với vai trò nhà tài trợ trên tay áo của đội bóng Leicester City trong suốt mùa giải 2018-2019.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn - thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam” - trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh. Logo Bia Saigon cũng sẽ xuất trên sân vận động King Power, phông nền phỏng vấn cầu thủ, các bảng quảng cáo điện tử cũng như tại các hoạt động giao lưu với cổ động viên.
Theo thông báo từ website của Leicester City, đội bóng có biệt danh "bầy cáo" cho biết các cổ động viên có thể được hỗ trợ in bổ sung logo Bia Sài Gòn miễn phí lên áo thi đấu đã mua trước đó. Ngoài ra, bia Sài Gòn cũng được bán độc quyền cho các cổ động viên đến sân King Power xem đội nhà thi đấu.
CLB Leicester City thuộc sở hữu của ông Vichai Srivaddhanaprabha, tỉ phú Thái sở hữu hệ thống bán hàng miễn thuế King Power, đơn vị tài trợ chính của CLB bóng đá Anh. Đội bóng này đã đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.