Vé máy bay TP.HCM - Vân Đồn giá chỉ 800.000 đồng

22/12/2018 13:47 GMT+7

Sáng nay 22.12, Vietnam Airlines tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới: Đường bay TP.HCM - Vân Đồn (Quảng Ninh).

Ngay khi Sân bay quốc tế Vân Đồn chính thức đi vào hoạt động ngày 30.12 tới, Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay TP.HCM - Vân Đồn.
Theo đó, chặng bay SGN - VDO khởi hành từ TP.HCM lúc 14 giờ, chiều ngược lại từ Vân Đồn khởi hành lúc 16 giờ 45 phút, được khai thác hằng ngày bằng máy bay A321. Đại diện Vietnam Airlines đánh giá khung giờ bay này thuận tiện cho nhiều đối tượng khách, từ khách công vụ, khách thăm thân đến khách du lịch.
Đáng chú ý, chặng bay SGN - VDO vé khách lẻ hạng phổ thông có giá khá "mềm", từ 800.000 đồng - gần 1,1 triệu đồng tùy từng hạng chỗ. Hạng thương gia có giá từ 3,9 - 4,3 triệu đồng.
Bà Ngô Thị Thu Hiền, Phó giám đốc Vietnam Airlines Chi nhánh miền Nam cho biết trước đây hành khách từ miền Nam có nhu cầu đến Quảng Ninh thường phải bay ra Hà Nội hoặc Hải Phòng rồi kết hợp sử dụng phương tiện đường bộ. Đường bay thẳng TP.HCM - Vân Đồn sẽ giảm bớt thời gian di chuyển, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ, thúc đẩy giao thông, tăng cường kết nối, là tiền đề cho toàn bộ hoạt động du lịch Quảng Ninh nói chung cũng như Vân Đồn nói riêng có cơ hội phát triển.
Lãnh đạo Vietnam Airlines hy vọng trong thời gian tới, khi điểm đến này được biết đến rộng rãi, lượng hành khách tăng, đường bay TP.HCM - Vân Đồn sẽ trở thành đường bay “vàng”, Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất khai thác để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đi vào hoạt động sẽ mở ra cơ hội phát triển mới cho toàn vùng Đông Bắc LN
Cũng tại Hội thảo, đại diện phụ trách chuỗi Vinpearl Resort của tập đoàn Vingroup đã giới thiệu sản phẩm mới Vinpearl Resort Hạ Long - khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Hạ Long nằm biệt lập trên Đảo Rều (thuộc quần thể vịnh Hạ Long) với hơn 90% lượng phòng view biển, giúp các khách hạng phổ thông cũng có thể ngắm bình minh trên biển.
"Việc Vietnam Airlines mở đường bay mới TP.HCM - Vân Đồn cũng mở ra cơ hội hợp tác hấp dẫn. Theo đó, chúng tôi có thể hợp tác với Hãng hàng không quốc gia tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện nhằm xúc tiến du lịch Vân Đồn. Nhân dịp khai trường đường bay, Vingroup cũng sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn cho các khách hàng bay trên chuyến bay của Vietnam Airlines đến Vân Đồn" - vị này thông tin.
Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác chuyến bay thương mại đến sân bay Vân Đồn VNA 
Vân Đồn đang nổi lên như một điểm du lịch hấp dẫn với nhiều điểm đến nổi tiếng như Zen Garden - được ví như Nhật Bản thu nhỏ với diện tích 7.000 m2 tọa lạc tại khu vực núi Ba Đèo, TP Hạ Long, Hạ Long Park, đảo Cô Tô… hay những cái tên mới nổi phù hợp với trào lưu du lịch của giới trẻ hiện nay như điểm “check-in” tuyệt vời Đồng cỏ lau Bình Liêu, đảo Mắt Rồng…

Với định hướng phát triển theo hướng đặc khu kinh tế, nhiều dự án du lịch lớn đang được triển khai và thu hút vốn đầu tư tại Vân Đồn - Quảng Ninh như khu du lịch sinh thái đảo Phượng Hoàng (quy mô 691 ha, tổng mức đầu tư dự kiến 5.500 tỉ đồng), dự án du lịch tại đảo Nất Đất (quy mô 116 ha, tổng mức đầu tư khoảng 3.150 tỉ đồng)… dự báo tiềm năng phát triển du lịch lớn của vùng đất này trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.