VBL cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam

31/10/2015 08:06 GMT+7

Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển bền vững năm 2014.

Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển bền vững năm 2014. Đây là năm đầu tiên VBL thực hiện báo cáo phát triển bền vững, nhằm trình bày cụ thể những cam kết lâu dài của VBL trong việc phát triển bền vững cùng những mục tiêu để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của công ty.

Báo cáo phát triển bền vững của VBL tập trung vào 6 lĩnh vực trọng tâm: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững và Sức khỏe và an toàn.
Ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành VBL, chia sẻ: “Mặc dù từ lâu phát triển bền vững đã là một phần không thể thiếu trong chiến lược của VBL, nhưng đây là năm đầu tiên chúng tôi thực hiện chính thức báo cáo phát triển bền vững. Chiến lược của chúng tôi phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Heineken toàn cầu “Vì một thế giới tốt đẹp hơn”, nhằm xây dựng một doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam. Chiến lược này hướng đến những giá trị chung và bền vững cho các bên liên quan cũng như xã hội nơi chúng tôi đang sinh sống và làm việc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.