Vay vốn tại ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài nay có còn khó ?

12/03/2019 20:00 GMT+7

Việc sở hữu bất động sản hay ô tô ngày nay đã không còn quá xa vời khi việc vay vốn ngân hàng đã trở nên khá quen thuộc với người dân Việt Nam.

Đặc biệt, sau tết âm lịch là dịp các ngân hàng tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Nếu như ngày xưa, việc vay vốn tại các ngân hàng nội địa luôn được cho là dễ dàng và lãi suất tốt hơn, thì ngày nay quan niệm này đã trở nên lỗi thời. Các ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng có vốn đầu tư từ nước ngoài đang đưa ra nhiều mức lãi suất và ưu đãi cạnh tranh khá tốt với thị trường chung. Từ đó, khách hàng chính là người được hưởng lợi ích nhiều nhất và chủ động hơn khi có nhiều lựa chọn.
Lướt qua thị trường, hiện nay nằm trong top mức lãi suất thấp nhất trong mảng vay có thế chấp đến từ ngân hàng Indovina với chương trình “Vay ưu đãi - Lãi như mơ”. Đặc biệt, Indovina Bank hỗ trợ miễn phí trả nợ trước hạn, giúp cho khách hàng có thể chủ động hơn trong kế hoạch trả nợ.
Cụ thể, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mua bất động sản, mua xe ô tô tại Indovina Bank sẽ có 2 phương án lãi suất để lựa chọn:
- Lựa chọn A với mức lãi suất cố định trong năm đầu tiên 7,99%/năm. Khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 3 của hợp đồng tín dụng.
- Lựa chọn B với mức lãi suất cố định trong năm đầu tiên 9,99%/năm. Với lựa chọn này khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn ngay từ năm đầu tiên.
Ngoài mức lãi suất ưu đãi và ổn định, chính sách trả nợ trước hạn miễn phí, các khoản vay mua bất động sản/mua xe ô tô tại ngân hàng Indovina còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác: Thời gian vay lên đến 25 năm, tỷ lệ cho vay đến 80% giá trị tài sản đảm bảo. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30.6.2019.
Ngân hàng Indovina được biết đến là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) và một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất tại Đài Loan là Cathay United Bank (CUB). Ngân hàng Cathay United (CUB) có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan, là thành viên hoàn toàn trực thuộc Tập đoàn Tài chính Cathay, là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Đài Loan về tổng tài sản và vốn chủ sở hữu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.