Vascara sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản

Thành Luân
Thành Luân
23/09/2019 15:09 GMT+7

Công ty TNHH MTV Global Fashion (gọi tắt là GF) với thương hiệu Vascara đã chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International.

Được hậu thuẫn từ nguồn vốn của Stripe International, Vascara sẽ ra mắt nhiều mẫu mã giày cùng túi xách hợp thời trang với chi phí hợp lý dành cho người tiêu dùng Việt.
Lí giải về khoản đầu tư này, ông Harigae Tsutomu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Stripe Saigon cho biết, Stripe Saigon nhìn thấy tiềm năng của thị trường thời trang Việt, đặc biệt là ngành giày dép, túi xách. Còn Vascara là thương hiệu có tiềm lực để phát triển. "Chúng tôi tin những kinh nghiệm, kỹ thuật bấy lâu đã tích lũy từ nhiều thị trường trên thế giới sẽ đồng hành và hỗ trợ Vascara phát triển tăng tốc, mở rộng hệ thống cửa hàng và phục vụ được hàng triệu người tiêu dùng Việt”- ông Tsutomu nói.
Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và được mệnh danh là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. Đây cũng là thương hiệu được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Công Trí kết hợp đồng hành ra mắt cùng các bộ sưu tập và trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.
Ngành da, giày Việt Nam đạt mức tăng trưởng bình quân 9,7%/năm. Hiệp hội Da giày túi xách Việt Nam cho biết, có đến 90% sản phẩm giày dép hiện nay của Việt Nam được xuất khẩu, số còn lại tiêu thụ tại thị trường nội địa. Nhu cầu sử dụng giày dép mỗi năm tại Việt Nam khoảng 150 triệu đôi và còn có xu hướng tăng. Số lượng giày dép bán ra trong tháng tương đương 12,5 triệu đôi, tính trung bình mỗi ngày thị trường Việt Nam tiêu dùng khoảng 410.000 đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.