Vàng giảm ngày Thần Tài, khách hàng hồ hởi mua cầu may

Thanh Xuân
Thanh Xuân
03/02/2020 14:43 GMT+7

Sáng 3.2, nhiều người đến các cửa hàng vàng bạc đá quý mua vàng lấy hên ngày Thần Tài mà "quên" đi dịch cúm Corona . Giá vàng trên thị trường liên tục giảm.

Sáng 3.2, tại trụ sở Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC trên đường Nguyễn Thị Minh Khâi (Q.3, TP.HCM), lượng khách hàng đến mua vàng tăng gấp 2- 3  lần so với trước đó. Ở tầng trệt, nơi bán lẻ vàng nữ trang, vàng miếng nhỏ các loại, khách hàng đứng dọc theo các quầy tủ xem các bao lì xì có hình chú chuột vàng, mua vàng nhẫn... các loại. Các cửa hàng vàng quanh khu vực chợ Bến Thành (Q.1, TP.HCM) cũng đông hơn gấp 2 lần so với những ngày trước đó.

Bịt 2 lớp khẩu trang, mua cả kí vàng lấy vía Thần tài

Khách vây quanh các tủ trang sức công ty SJC sáng 3.2 chọn mua vàng cầu may ngày Thần Tài

Nhân viên bán hàng và nhiều khách hàng đeo khẩu trang phòng ngừa lây lan dịch cúm Corona xong một số người vẫn khá dửng dưng, không sử dụng khẩu trang 

Nhiều người có mang khẩu trang nhưng khi trao đổi lại kéo xuống dưới cằm, không bảo đảm phòng vệ như hướng dẫn của các tổ chức y tế

 nhân viên các tiệm vàng gần như đeo khẩu trang khi tư vấn sản phẩm, giao dịch nhưng một số khách không đeo khẩu trang hoặc đeo nhưng đến khi nói chuyện lại quên kéo xuống.

Kéo khẩu trang xuống dưới cằm hoặc không che khẩu trang qua mũi đều là sử dụng chưa đúng cách để phòng chống lây lan virus cúm Vũ Hán

Trung tâm vàng bạc đá quý PNJ Lê Thánh Tôn bố trí khẩu trang, nước rửa tay miễn phí cho khách hàng

Tại TPHCM, học sinh các cấp được nghỉ nên một số gia đình dẫn theo cả con, cháu đi mua vàng cầu may.  Thế nhưng việc người lớn không mang khẩu trang y tế có thể gây nguy hiểm cho trẻ em. 

 

Người đàn ông mặc áo đỏ mua vàng sáng 3.2

Giá vàng sáng 3.2 liên tục giảm 250.000 - 350.000 đồng/lượng so với đầu ngày, giá mua tại Công ty SJC còn 43,8 triệu đồng/lượng, bán ra 44,5 triệu đồng/lượng. Sau tuyên bố giữ giá từ chiều 2.2 khi giá vàng trên thị trường hỗn loạn, Công ty PNJ đã giảm giá vàng miếng 250.000 đồng mỗi lượng tính đến trưa 3.2, giá mua vào còn 44 triệu đồng/lượng, bán ra 44,7 triệu đồng/lượng... Giá vàng thế giới đã giảm thêm 3 USD/ounce so với đầu giờ sáng, xuống 1.581 USD/ounce, giảm 10 USD/ounce so với mức giá đóng cửa cuối tuần qua.

Giá vàng giảm khiến những người mua trễ có giá tốt hơn

Ảnh: T.Xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.