Vận hành tổ hợp tòa nhà cao bậc nhất Đông Nam bộ tại Tây Ninh

Giang Phương
Giang Phương
24/12/2018 18:18 GMT+7

Tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Tây Ninh, kết nối trực tiếp với các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh như: quần thể núi Bà Đen, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng...

Ngày 24.12 , Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza, khách sạn 5 sao Vinpearl và nhà phố thương mại đầu tiên tại tỉnh Tây Ninh và tòa nhà cao nhất Đông Nam bộ. Sự kiện diễn ra đúng dịp người dân nô nức đón Giáng sinh.
Tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn cao nhất Đông Nam bộ chính thức được vận hành lần đầu tiên tại tỉnh Tây Ninh
Biểu diễn trống tại lễ khai trương Dương Phan
Tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Tây Ninh, kết nối trực tiếp với các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh như: quần thể núi Bà Đen, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng, Trung ương cục miền Nam...
Tổ hợp có tổng diện tích hơn 2,1 hecta, bao gồm khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Tây Ninh, trung tâm thương mại Vincom Plaza Tây Ninh và 116 căn shophouse (nhà phố thương mại) thời thượng. Tòa tháp khách sạn Vinpearl Hotel cao 21 tầng được ví như “nóc nhà” của Tây Ninh, được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Đây là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Tây Ninh với 127 phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng với tầm nhìn bao quát cả thành phố. Nhà hàng Chiêng tại tầng 6, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực thế giới và Việt Nam với điểm nhấn đặc biệt là đặc sản vùng Đông Nam bộ.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, Tây Ninh là địa phương sở hữu nhiều tài nguyên du lịch phong phú với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng. Với định hướng phát triển ngành công nghiệp dịch vụ du lịch của tỉnh, Tập đoàn Vingroup xác định Tây Ninh là một trong những địa bàn đầu tư quan trọng, trong đó tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và nhà phố. 
Tổ hợp tòa nhà kết nối trực tiếp với các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Tây Ninh Dương Phan
Theo ông Hiệp, tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và hệ thống nhà phố Vincom tại Tây Ninh chính thức đi vào hoạt động sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương cũng như khám phá đời sống vùng biên độc đáo của người dân và du khách 2 nước Việt Nam - Campuchia. Ông Hiệp nhấn mạnh, tỉnh Tây Ninh, một tỉnh biên giới sẽ là nơi hội tụ của du khách quốc tế và trong nước.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc cũng cho rằng, Tập đoàn Vingroup trở thành đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo những tổ hợp dịch vụ nhà phố hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhờ đó, diện mạo đô thị Tây Ninh sẽ thay đổi mạnh mẽ phấn đấu trở thành đô thị loại 2 vào năm 2025. Đồng thời thúc đẩy ngành thương mại, dịch vụ của tỉnh phát triển với quy mô đầu tư lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.