Valéo Đầm Sen 'hot' do cất nóc vượt tiến độ

18/11/2016 15:14 GMT+7

Theo đánh giá của một số chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam đang tăng mạnh, đặc biệt nhà ở cuối năm tăng dần do nhu cầu mua ở thực. Do đó, các giao dịch nhà phố, căn hộ sắp bàn giao đang rất sôi động.

Có thể nói, trong 10 - 15 năm tới thị trường BĐS Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng tốt như hiện nay hoặc hơn thế. Với nguồn dân số trẻ, tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh, dòng vốn nước ngoài đổ vào BĐS rất mạnh, hội nhập kinh tế sâu rộng, hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại được đầu tư rộng khắp và một nền chính trị ổn định... sẽ giúp cho thị trường địa ốc tăng trưởng bền vững.
Theo nhân định của một số chuyên qia trong lĩnh vực Bất động sản TP. HCM, “Thị trường thời gian tới sẽ bước vào giai đoạn phát triển bền vững và có chiều sâu. Về cơ bản, nhu cầu nhà ở vẫn tăng cao, nhất là thời điểm cuối năm, nhiều người có nhu cầu nhà ở sẽ hiện thực hóa an cư."
Thị trường thời gian tới sẽ khó có sự tăng trưởng nóng, mà sẽ bước vào giai đoạn phát triển bền vững và có chiều sâu. Về cơ bản, nhu cầu nhà ở vẫn tăng cao, nhất là thời điểm cuối năm, nhiều người có nhu cầu nhà ở sẽ hiện thực hóa an cư. Những dự án nào đáp ứng được nhu cầu thực tế, chủ đầu tư có uy tín, dự án có pháp lý rõ ràng và có chính sách bán hàng tốt sẽ bán được hàng, do thời điểm này là thị trường của nhu cầu thật, sản phẩm thật và là thị trường của người mua.
Valéo Đầm Sen 'hot' do cất nóc vượt tiến độHình ảnh khu căn hộ Valéo Đầm Sen
Cùng quan điểm đó, anh Công nhà đầu tư bất động sản cho hay “trước đây người ta có thể đầu tư đất nền vùng ven lướt sóng hay những căn hộ cao cấp sang nhượng đầu tư rất dễ, nhưng những năm gần đây thị trường này không dễ dàng như thế, thị trường bây giờ là thị trường của những người mua ở thật. Do đó anh giờ chỉ đầu tư những dự án căn hộ của chủ đầu tư uy tín, xây dựng đúng tiến độ, sắp bàn giao nhà hoặc đầu tư nhà phố. Anh chia sẻ thêm với những căn hộ xây dựng tiến độ nhanh thì đầu tư khá tốt bởi chưa tới 1 năm mức lợi nhuận 200 triệu đồng/căn hộ 2 tỉ đồng là điều có thể. Như căn hộ 94m2 Valéo Đầm Sen, anh Công mua vào tháng 8, chỉ đóng 30% cho đến khi nhận nhà, tiến độ dự án đảm bảo bàn giao căn hộ quý 2 năm 2017 do đó anh đã có thể bán chênh lệch cho những người mua ở ngay. Tuy nhiên anh không bán mà đợi hoàn thiện tiện ích nội khu, anh dự kiến khi tiện ích hoàn thiện và bàn giao nhà căn hộ anh đang sở hữu có giá có thể lên đến 28 - 29 triệu đồng/m2.
Valéo Đầm Sen “hot” do cất nóc vượt tiến độ
Vượt tiến độ xây dựng dự kiến, hiện tại Valéo Đầm Sen đã cất nóc 3 block A-B-C vào cuối tháng 10 vừa qua, đang xây tường, đi hệ thống điện nước M&E và xây tô đến tầng 12.
Valéo Đầm Sen 'hot' do cất nóc vượt tiến độ
Hình ảnh thực tế công trình Valéo ngày 15.11.2016
Theo chủ đầu tư, Công ty TNHH MTV Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Phú Nhuận dự kiến xây dựng tiện ích nội khu vào tháng 1 và bàn giao căn hộ Valéo vào quý 2 năm 2017.
Cũng trong khoảng thời gian hoàn thiện bàn giao căn hộ, Trung tâm căn hộ “Home Center” sẽ hoạt động bắt đầu từ ngày 15.11.2016.
Valéo Đầm Sen 'hot' do cất nóc vượt tiến độ
Home Center có rất nhiều ưu điểm:
1. Cư dân có thể liên hệ Home Center gặp các kiến trúc sư của Valéo để yêu cầu hoặc được tư vấn thiết kế miễn phí cho chính căn hộ của mình.
2. Home Center sẽ nhận yêu cầu và thực hiện trong giai đoạn hoàn thiện để trao chìa khoá cho bạn trước khi bàn giao.
3. Bạn sẽ sở hữu căn hộ đẹp như đã yêu cầu hay nhận căn hộ đẹp như nhà mẫu nếu bạn muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.