Uống có trách nhiệm - Cách thể hiện bản lĩnh của giới trẻ Việt

03/07/2017 09:00 GMT+7

Là chuỗi sự kiện truyền cảm hứng cho giới trẻ đánh thức bản lĩnh, vượt qua những thử thách trong cuộc sống, Bức tường Tiger luôn mang đến nhiều trải nghiệm mới cho các bạn trẻ trên khắp cả nước.

Năm nay, tại phiên bản Bức tường Tiger 2017, ngoài những trải nghiệm thú vị qua các trò chơi đầy thử thách, Tiger Beer còn kêu gọi các bạn trẻ uống có trách nhiệm với thông điệp “Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm - Có bản lĩnh, có tất cả”.
Dám nghĩ, dám làm, không nản lòng khi đối diện với mọi thách thức để theo đuổi đam mê đến tận cùng là tinh thần mà Tiger Beer muốn khơi gợi trong giới trẻ Việt. Khởi xướng thông điệp “Có bản lĩnh, có tất cả”, Tiger Beer hướng đến việc khuyến khích giới trẻ vượt qua tất cả trở ngại để hoàn thành ước mơ, sống hết mình với đam mê.
Thông qua chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017 và các hoạt động truyền thông, thương hiệu bia được ưa chuộng nhất tại châu Á đã kêu gọi các bạn trẻ “đánh thức bản lĩnh”. Bản lĩnh ở đây không chỉ dừng lại trong công việc hay cá tính mỗi người mà Tiger Beer còn giới thiệu thêm một khía cạnh mới là “Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm”. Trong những cuộc vui với bạn bè, giới trẻ cũng cần bản lĩnh để thưởng thức và vượt qua mọi tác động bởi những lời khích bác. Một khi đã “có bản lĩnh”, các bạn trẻ sẽ có cuộc vui được trọn vẹn, đảm bảo an toàn cho chính mình lẫn những người xung quanh, và đó chính là một phong cách sống tích cực.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao của Công ty Nhà máy bia Heineken Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, uống có trách nhiệm cũng là một cách thể hiện bản thân. “Có bản lĩnh” để “có tất cả” những điều tốt đẹp trong cuộc sống: một đêm vui trọn vẹn nhưng vẫn về nhà một cách an toàn và tiếp tục tận hưởng những điều tươi mới vào ngày mai”. Cũng theo ông, chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017 với nhiều thử thách độc đáo, mới lạ không chỉ tiếp thêm động lực cho đông đảo bạn trẻ Việt đánh thức bản lĩnh, vượt qua nỗi sợ của bản thân và theo đuổi tận cùng niềm đam mê mà còn truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa về việc uống có trách nhiệm.
Tại chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017, thông điệp “Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm - Có bản lĩnh, có tất cả” đã được truyền tải một cách gần gũi qua các trò chơi tương tác thú vị và mới lạ. Những tình huống bằng hình ảnh khá thực tế, khách hàng phải tỉnh táo để đưa ra những lựa chọn đúng để thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm. Chẳng hạn như với lựa chọn loại phương tiện giao thông thích hợp để về nhà khi đã say, trò chơi đã giúp các bạn trẻ nhận ra rằng việc thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho bản thân. Khi được hỏi về cảm nhận của mình, Minh Trí (25 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM) đã hào hứng bày tỏ: “Nhờ sự kiện Bức tường Tiger 2017 mà tôi đã có một cái nhìn khác hơn về ý nghĩa thực sự của việc đánh thức bản lĩnh, thưởng thức bia có trách nhiệm cũng như có thêm tự tin để vượt qua những nỗi sợ đang ngăn cản tôi làm những gì mình thật sự muốn. Đây là một thông điệp rất cần thiết đối với người trẻ như tôi”.
Với thông điệp ý nghĩa, đã có hơn 34.000 bạn trẻ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nhiệt tình hưởng ứng chuỗi sự kiện và cam kết ủng hộ tinh thần “Uống có trách nhiệm”. Bức tường Tiger 2017 đã đi qua TP.HCM, Bình Dương, Hải Phòng và sắp tới sẽ dừng chân tại Nha Trang, tiếp tục lan toả rộng rãi hơn thông điệp uống có trách nhiệm đầy ý nghĩa trong cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.