Uống bia phong cách Nhật cùng MC Én Đồng 2016 - Dustin Phúc Nguyễn

18/12/2018 20:00 GMT+7

Trong tập mới nhất của talkshow 'Dustin on the go', chàng MC Én Đồng 2016 Dustin Phúc Nguyễn đã giới thiệu 3 bước rót bia lon Sapporo chuẩn để thưởng thức trọn vẹn hương vị hoàn hảo gần như bia tươi.

Đồng thời giới thiệu về Sapporo Premium Bar sắp ra mắt tại Landmark 81 ngày 21.12.2018.
"Dustin on the go" là talkshow được Dustin Phúc Nguyễn xây dựng sau cuộc thi Én Vàng 2016, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia, đang được phát trên kênh Youtube của anh chàng. Trong tập mới nhất, Dustin đã giới thiệu 3 bước rót bia chuẩn để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị gần như bia tươi của bia lon Sapporo.
Trong tập này, chàng MC còn giới thiệu về quán bar siêu cool - Sapporo Premium Bar sắp ra mắt tại Landmark 81 vào ngày 21.12.2018 với 4 điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong mùa lễ hội cuối năm.
Với 3 bước rót bia chuẩn tại Sapporo Premium Bar, bạn đã có ly bia lon với lớp bọt chuẩn, vị êm đằm, sảng khoái và thanh mát hoàn hảo như bia tươi
Với 3 bước rót bia chuẩn tại Sapporo Premium Bar, bạn đã có ly bia lon với lớp bọt chuẩn, vị êm đằm, sảng khoái và thanh mát hoàn hảo như bia tươi

Trải nghiệm bia tươi hương vị hoàn hảo chỉ với 50.000 đồng

Thương hiệu bia Sapporo vốn đã được lòng nhiều thực khách bởi vị đằm, ngon, mát lạnh cùng công nghệ tiên tiến Fresh Keep độc quyền giúp kiểm soát và ngăn không cho ô xy lọt vào trong các công đoạn sản xuất, từ đó giảm thiểu lượng ô xy trong bia tươi. Đồng thời, thương hiệu bia Nhật Bản còn ứng dụng công nghệ lọc vi sinh trong sản xuất chiết rót bia tươi truyền thống (thay vì công đoạn thanh trùng trong sản xuất bia lon thường thấy), giúp giữ nguyên hương vị tinh túy của sản phẩm.
Công nghệ hiện đại, cùng phương pháp rót bia đúng cách giúp bia tươi Sapporo không chỉ giữ nguyên chất bia tươi vốn có, mà còn chinh phục thượng khách với vị êm đằm, tươi mát hoàn hảo đúng chuẩn.
Từ ngày 21.12 đến 25.12.2018, Sapporo Premium Bar có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong dịp khai trương. Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm combo trị giá 50.000 đồng bao gồm 1 ly bia tươi Sapporo và 2 phần snack. Đặc biệt, khách hàng có thể tự trải nghiệm cảm giác rót cho mình ly bia tươi trọn vẹn hương vị dưới sự hướng dẫn từ các nhân viên của Sapporo.

Chinh phục thử thách rót bia lon “chuẩn”

Bia tươi luôn được nhiều người ưa chuộng bởi lớp bọt chuẩn, vị êm đằm, sảng khoái và thanh mát khác với bia lon dù có được ướp lạnh. Song, bạn vẫn có thể thưởng thức bia lon hoàn hảo gần như bia tươi chỉ bằng 3 bước rót bia chuẩn tại Sapporo Premium Bar. Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên tại bar, khách hàng sẽ dễ dàng thực hiện tại nhà với những thiết bị cực đơn giản.
Nhân dịp khai trương, Sapporo Premium Bar ưu đãi tặng khách hàng 1 lon bia miễn phí kèm ly với kích thước đúng tiêu chuẩn để rót ra một ly bia chuẩn hương vị Sapporo. Hãy đến Sapporo Premium Bar để trải nghiệm 3 bước rót bia chuẩn, thỏa sức trổ tài với người thân mùa lễ hội cuối năm 2018 này.
Sapporo Premium Bar là nơi để bạn ăn mừng những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa lễ hội cuối năm
Sapporo Premium Bar là nơi để bạn ăn mừng những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa lễ hội cuối năm

Biến khoảnh khắc thường nhật trở nên đặc biệt hơn với bia Sapporo

Với tinh thần “tận hưởng từng khoảnh khắc”, Sapporo Premium Bar luôn trân trọng từng giây phút của bạn bên bạn bè và người thân. Thưởng thức một ly bia ngon tại Sapporo Premium Bar cùng “hội chiến hữu” hợp ý, một giây phút bình thường cũng đủ trở nên đặc biệt, đáng nhớ. Tại Sapporo Premium Bar, mọi bộn bề sẽ được gột rửa, thay thế bằng giây phút thảnh thơi, hứng khởi, bồi đắp năng lượng để tiếp tục hành trình của cuộc sống.

Phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật

Trải qua hơn 140 năm, bia Sapporo vẫn được nhiều thực khách sành bia đón nhận nồng nhiệt không chỉ bởi chất lượng, mà còn từ phong cách phục vụ Omotenashi nổi tiếng. Tại Sapporo Premium Bar, khách hàng sẽ “mục sở thị” phong cách phục vụ này cùng thiết kế bày trí đẹp mắt, hiện đại giúp bạn trải nghiệm cuộc vui một cách trọn vẹn.
Sapporo Premium Bar sẽ chính thức khai trương từ ngày 21.12.2018 tại Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Trong dịp khai trương này (từ ngày 21.12 đến 25.12.2018), khách hàng có thể trải nghiệm combo 1 ly bia tươi và 2 loại snack trị giá 50.000 đồng, cũng như tham gia thử thách rót bia 3 bước chuẩn để nhận được 1 phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Bar bao gồm 1 lon Sapporo Premium Beer 330ml và ly chuẩn kích thước để thực hành ngay tại nhà phương pháp rót bia 3 bước của Sapporo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.