Uniqlo đầu tiên ở Việt Nam tọa lạc tại Parkson Saigon

Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Việt Nam đặt tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon ở đường Lê Thánh Tôn, TP.HCM.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở TP.HCM sẽ khai trương cuối năm 2019 /// Uniqlo Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở TP.HCM sẽ khai trương cuối năm 2019 - Uniqlo
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở TP.HCM sẽ khai trương cuối năm 2019
Uniqlo
Hôm nay 17.10, Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản - chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam là nằm ngay mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza tại 35-45 Lê Thánh Tôn (quận 1, TP.HCM). Cửa hàng được dự kiến mở cửa vào cuối năm 2019.
Hãng thời trang này cho biết Uniqlo Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á với diện tích bán hàng (sale floor) lên đến hơn 3.000 m2, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm Uniqlo LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sản phẩm được trình bày dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với TP.HCM.
Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của TP.HCM... 
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn bán lẻ Fast Retailing có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản). Doanh thu toàn cầu năm tài chính 2019 của tập đoàn này đạt khoảng 21,53 tỉ USD (năm tài chính 2019 kết thúc vào ngày 31.8.2019).
Uniqlo hiện có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines…
Năm 2018, tập đoàn thời trang này đã thành lập công ty Uniqlo Việt Nam với trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Trong đó Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn.
Như vậy sau Zara và H&M, đến lượt Uniqlo - ba thương hiệu có cùng mô hình kinh doanh thời trang "nhanh" khá nổi tiếng thế giới - đã có mặt tại Việt Nam.
Nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam cũng khá quen thuộc với sản phẩm của Uniqlo thông qua việc đặt mua hàng qua mạng từ trang web chính hãng ở các nước, nhờ người mua hộ ở nước ngoài hoặc mua sắm khi đi du lịch ở các nước. Hãng thời trang này cũng đặt hàng gia công tại nhiều công ty may Việt Nam.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU